" Ừ, tôi nghĩ Nong Beam nên thể hiện mình nhiều hơn. Giống như khi cậu say vào đêm đó." Miles lặp đi lặp lại.
"Nhưng Beam uống say, Beam không nhớ. Ngoài ra, nếu P'Kan nổi giận với Beam thì sao? Tôi sẽ làm gì?" Chàng trai nhẹ nhàng hỏi.
" Nong Beam là bạn trai Kan. Vậy cậu sợ điều gì? Đêm đó, Kan tin rằng Beam ghen với anh ấy." Miles lại nói.
" Thật sao?" Beam hỏi lại, chỉ để chắc chắn.
"Thật." Miles xác nhận lại.
Beam đang ngồi trầm ngâm với đôi lông mày nhíu lại. Trái tim cậu cảm thấy ghen tị, mặc dù cậu biết mình thực sự không có quyền.
"Dù sao thì Beam cũng không dám quát P'Kan đâu" chàng trai trẻ nói với vẻ lo lắng.
" Đây, nếu Nong Beam không muốn qua đó la hét, Beam có thể chuyển sang năn nỉ. Tôi đã nói Nong Beam làm được mà, tin tôi đi. Nhưng nếu cậu không làm được cũng không sao. Anh ấy sẽ đi dạo với người phụ nữ đó, Nong Beam tốt hơn nên biết rằng hai người họ sẽ ở bên nhau." Miles nói.
Mặc dù anh ấy thích Beam, nhưng anh ấy đã không muốn chàng trai trẻ ở trong đó tình hình. Nghe những gì Miles nói, Beam nghĩ ngay.
" Chờ chút tôi quay lại ngay." Chàng trai trẻ đứng dậy.
" Cậu đi đâu thế?" Miles hỏi đột nhiên
" Beam sẽ đuổi theo P'Kan." chàng trai trẻ nói , trước khi đi về phía Kan người không ở đâu xa.
Miles mỉm cười hài lòng, trước khi lấy máy ảnh và chuẩn bị chụp những hình ảnh của hai người. Beam bước về phía Kan với vẻ mặt nặng trĩu. Trái tim cậu đập thình thịch, cố gắng hít một hơi thật sâu. Các cảnh tượng trước mắt khiến Beam lo lắng. Bàn tay người phụ nữ vẫn nắm chặt lấy cánh tay của Kan. Sau đó, Beam bước đến giữa và kéo tay cô gái ra trước khi ôm lấy cánh tay của Kan.
" P' Kan..." Beam gọi với giọng cầu xin.
Rồi Kan quay lại nhìn. Cả nhóm phụ nữ nhìn Beam đầy nghi ngờ.
"Có chuyện gì vậy Beam?" Kan trả lời.
"Ai đây, P'Kan?" người phụ nữ hỏi, có vẻ không hài lòng với sự can thiệp của Beam giữa cô gái và Kan.
" P'Kan, Beam đợi P'Kan lâu lắm rồi. Beam muốn tiếp tục đi." chàng trai trẻ lại nói. Kan kinh ngạc nhìn Beam trước khi mỉm cười.
"Được rồi, uh... Kat, tôi phải đi đây." Kan trả lời, trước khi quay sang nhìn cô gái.
"Đợi đã P'Kan, vậy là anh không đi chơi với Kat được à?" cô gái hỏi ngay.
"Chắc là tôi không đi được. Tôi bận đưa Beam đi dạo rồi." Kan đáp lại.
" Vậy đứa trẻ này là ai? Hay là em trai của P'Kan? P'Kan cũng có thể đưa em ấy đi tham quan với chúng ta." cô gái vẫn cáu kỉnh.
" Không P' Kan... Beam không muốn đi với người khác. Ngoài ra, chúng ta đã mang P'Miles đi cùng. Làm thế nào anh lại bỏ rơi P' Miles?" Beam lại nói.
"Uh... anh có nên nhờ Khun Miles đưa em đi trước không?" Kan giả vờ hỏi, vì có thể thấy Beam đang ghen với mình.
Nhưng anh không khỏi có chút kinh ngạc. Bởi vì hôm nay, Beam không uống rượu, nhưng cậu dám thể hiện rằng mình đang ghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈