"Beam, đi lối này." Graf nói kéo cổ tay Beam đi xuống con đường dẫn đến hồ nước bên trong ngôi đền."Từ từ thôi." Graf lại nói, sợ rằng Beam sẽ trượt và rơi xuống.
" Cảm ơn." Beam đáp lại với một nụ cười.
Bây giờ mọi người đang chiếm diện tích cạnh ao để thả cá.
" Ồ! " Beam nhẹ nhàng gọi, cậu ngồi xuống bên cạnh ao trong tư thế ngồi xổm và mở túi cá. Bóng dáng nhỏ bé quay lại nhìn thì thấy Kan đang ngồi bên cạnh. Kan đang nhìn Beam.
"P'Kan, làm ơn mở túi ra cho em với." Cô gái nói.
Kan phải quay sang người phụ nữ và giúp đỡ cô ấy thả con cá ngay lập tức. Beam nhìn lên với một tiếng thở dài mệt mỏi.
"Có chuyện gì vậy Beam?" Graf hỏi.
"Không có gì, thả cá đi thôi. " Beam nói lại, ngoài việc mời bạn mình để thả cá cùng một lúc.
Khi thả con cá, Beam cũng niệm một điều ước trong lòng cậu. Gây không ít sự chú ý cho những người xung quanh.
"Beam, đi kiếm gì ăn đi." Phon bước tới kéo tay Beam lên, khi thấy Beam vừa mới thả cá xong.
Beam quay sang nhìn Phon trước khi nhìn sang Audi, người đang nhìn Phon với ánh mắt kinh say đắm.
Phon kéo Beam đi không cần hỏi ý kiến của cậu đi ngay lập tức. Beam quay sang nhìn Graf và thấy rằng cậu ấy đang tranh cãi với Joe. Nhưng không có dường như có nhiều vấn đề, bởi vì Ray đã ở đó.
" Có chuyện gì vậy Phon?" Beam hỏi đã thấy Biểu cảm của Phôn.
"Chà, đó là tên Audi ... anh ta thích bám lấy tao, thật khó chịu." Phon lầm bầm, trước quay lại nhìn và thấy rằng Audi đã theo dõi ở một khoảng cách xa.
"Nhìn anh ta kìa Beam, hành động cứ như một con chó bị chủ bỏ rơi. Chỉ cần nhìn vào anh ta là khiến tao nổi da gà." Phon càu nhàu.
Beam quay sang nhìn Audi trước khi mỉm cười. Bản thân Beam cũng nhìn qua để xem biểu hiện của Phon và biết cậu ấy không ghét Audi, cậu ấy chỉ bực mình thôi.
"Phon, mày không cần phải lo lắng về điều đó. Anh ấy sẽ sớm thôi gây sự với Phon thôi." Beam nói lại nhưng trong thâm tâm cậu nghĩ Audi sẽ không nghiêm túc vì anh ấy rất ảo tưởng.
"Ồ, ăn thịt viên nướng đi." Phon vội kéo Beam đến quán thịt viên.
Cả hai bước đi để lựa chọn mà không quay lại nhìn những người khác. Beam không muốn nhìn Kan để cảm thấy đau lòng nhiều hơn. Khi họ chọn món muốn ăn, Beam quay sang tìm Graf
" Graf đã đi đâu vậy, Ace?" Beam hỏi,
Thấy nhóm Kan đi mua đá kem gần đó.
"À, tao thấy Joe kéo cậu ấy lại để nói điều gì đó, chỉ là tao không biết nó nói về cái gì." Ace đáp, trước khi mua một ít thịt viên.
Audi lại đến đứng bên cạnh Phon. Beam cũng không bận tâm lắm, vì bây giờ mắt cậu đang nhìn Kan, mặc dù cậu không muốn nhìn. Kan đang đứng cùng cô gái kia, nhưng mắt anh cũng đang nhìn Beam. Beam cảm thấy trái tim mình rung động mỗi khi cậu nhìn thấy ánh mắt của Kan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
Fiksi PenggemarTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈