Kan đưa Beam đi xem những thứ được bán dọc theo con đường ven biển.
" Em có muốn gì không?" Kan hỏi.
" Không." Beam cười đáp.
"Vậy thì chúng ta nên quay trở lại khu nghỉ mát trước." Kan nói.
"Tại sao phải vội quay lại? Em vẫn chưa thể đi xung quanh." Beam hỏi, nhìn lên với giọng cầu xin.
"Vì em không thể đi bộ tối nay. Tốt hơn hết là em nên quay lại và nghỉ ngơi trước." Kan nói, vì anh sợ rằng Beam sẽ không thể tiếp tục đi bộ.
" Được." Chàng trai miễn cưỡng trả lời, vì cậu không muốn Kan nổi giận.
Sau đó, họ đi bộ trở lại để vào chiếc xe đang đậu.
"Ồ, hẹn gặp lại." một giọng chào khi Miles bước vào. Kan hơi nhíu mày.
"Uh...ah." Beam trả lời với một nụ cười.
" Cậu đến để đi dạo?" Miles hỏi, đồng thời nhìn Beam với một nụ cười dịu dàng.
" Đúng vậy, chúng tôi chuẩn bị trở lại." Kan trả lời, bàn tay mạnh mẽ của anh đã nắm lấy tay Beam trong suốt thời gian đó.
" Tôi quên tự giới thiệu, tôi tên là Miles. Rất vui được gặp anh." Miles nói với Kan, vì anh ấy đã biết tên của Beam
Kan nhìn Miles chằm chằm, nghĩ xem người trước mặt muốn gì khi đến chào hai người họ điều gì.
" P'Kan..." Beam nhẹ nhàng siết chặt tay Kan, thấy Kan không đáp lại Miles.
" Ồ, tôi tên là Kan. Rất vui được gặp cậu." Kan lịch sự đáp lại.
"Ừ... và cậu có quay lại đây không? Cậu đã đi bộ trong một thời gian dài?" Miles hỏi.
"Vâng, chúng tôi sẽ trở lại." Kan trả lời ngắn gọn.
Miles nhìn Beam.
"Vậy tối nay cậu định đi dạo ở đâu?" Miles hỏi
"P'Kan đang đưa tôi đi dạo ở phố đi bộ." Beam mỉm cười trả lời, trước khi Kan quay lại nhìn anh ấy với ánh mắt dữ dội. Điều này khiến Beam bị đóng băng một chút.
" Chúng tôi đi trước. " Kan trầm giọng đáp, trước khi kéo tay Beam đi theo. Về phần Beam, cậu chỉ mỉm cười với Miles.
" P... P' Kan... Chậm lại... Beam không thể theo kịp được." chàng trai nói với Kan bằng một giọng hụt hơi.
Kan nắm lấy tay Beam và bước đi thật nhanh. Điều này khiến Beam chạy theo anh, vì hai chân của họ có kích cỡ khác nhau.
Khi họ đến xe, Kan buông tay cậu ra và quay lại nhìn Beam lần nữa.
"P' Kan..." Beam nhẹ nhàng gọi tên thân hình cao lớn khi thấy Kan có vẻ mặt không hài lòng.
"Tại sao Beam phải nói cho anh ta biết chúng ta sẽ đi đâu tối nay?" Kan hỏi với giọng trầm ấm, nhưng không gay gắt như mọi khi.
Dù vậy, điều đó vẫn khiến Beam cảm thấy sợ hãi trong lòng.
"À... anh ấy hỏi." Beam thành thật trả lời, trước khi vội vàng nắm lấy tay Kan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
Fiksi PenggemarTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈