" Nhưng, Beam và con đã ngủ cùng với nhau! Con sẽ chịu trách nhiệm với Beam"
"Cái gì!!" Cha mẹ Beam nói gần như cùng lúc.
Giữa sự bàng hoàng của bố mẹ Kan cũng vậy.
" Kan, đồ khốn nạn. Tại sao mày lại làm vậy??" Cha của Kan đứng dậy và chỉ vào con trai mình trong sự tức giận, sau đó lao tới và tát anh. Nhưng mẹ của Kan đã nắm lấy cánh tay của ông.
"Khun, không.... Con trai chúng ta đang bị đau" Mẹ của Kan nói vì tình trạng của Kan không được tốt lắm.
Kan quay sang nhìn bố mẹ Beam đầy tội lỗi.
"Xin lỗi bố mẹ, con có thể làm bất cứ điều gì hai người muốn nhưng xin hãy để con và Beam yêu nhau" Kan lại nói
Graf, người đang đứng theo dõi toàn bộ sự việc và quỳ xuống bên cạnh anh trai mình.
"Cha, mẹ, con có một lời thú nhận với mẹ. Con cũng đã có tình cảm thầm kín với Beam trong một thời gian dài" Graf nói, khiến bố mẹ Beam mở to mắt.
"Cậu cũng vậy sao Graf?" Mẹ của Beam nói, bà không thể tin được những gì mình đã nghe
"Phải, con đã thầm thích Beam, nhưng Beam yêu Hia Kan, cậu ấy không yêu con, điều này con có thể chấp nhận. Ít nhất thì Hia Kan chắc chắn có thể chăm sóc Beam tốt hơn con. Con xin mẹ... hãy tha thứ cho Hia Kan. .. .." Graf nghiêm túc nói.
Kan nhìn em của mình với lòng biết ơn.
"Chuyện này rốt cuộc là sao?" Cha của Beam đặt tay lên thái dương khi biết mọi chuyện. Ông mệt mỏi dựa vào lưng ghế sofa.
"Làm ơn, trở về đi. Đây không phải là thời điểm tốt để nói chuyện này" Cha của Beam lại nói. Đầu óc ông lúc này hoàn toàn tê liệt.
"Bố, còn P'Kan và Beam thì sao, bố để em đi theo P'Kan được không?" Bee thổn thức lên tiếng để tìm cơ hội được gia đình hai bên chấp nhận
"Đã bảo là không được nói nữa mà Bee!!" Bố của Bee trở nên ồn ào về phía con gái mình.
" Được rồi, chúng tôi sẽ về trước. Nếu có cái gì khác, anh có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào" cha của Kan nói, bởi vì biết rằng cha của Beam không muốn nghĩ về câu chuyện này giống như ông ấy.
"Được..." cha của Beam đáp.
"Nhưng..." Kan định phản đối, vì anh vẫn không biết tin tức gì về Beam cả.
"Chúng ta hãy về nhà trước đã, Kan. Mẹ nghĩ tốt hơn là chúng ta nên nói chuyện ở đó..., bố của Beam đang cảm thấy rất tệ" mẹ của Kan nói, cầu xin con trai mình. Mặt Kan tối sầm lại sau khi gật đầu.
"Được rồi, nhưng về vấn đề với Beam. Con chắc chắn sẽ nói lại một lần nữa" Kan nói, sau khi đứng dậy đi với Graf.
"Bee, tiễn khách và bố mẹ anh ta ra ngoài, bố không muốn làm điều đó" Bố Beam nói, bố Kan gật đầu đồng ý rồi rời khỏi nhà Beam cùng với Bee đi theo sau để hộ tống họ.
"Này, chúng ta về với bố đi. Em sẽ gọi và bảo Joe mang xe về nhà" Graf nói với anh trai. Kan gật đầu.
Vì vậy, Graf đã gọi cho Joe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈