Graf ngay lập tức kéo chăn qua đầu vì cậu không đủ can đảm để nhìn Joe, mặc dù họ chưa bao giờ nhìn nhau như thế này trong quá khứ.
"Này, cậu có lạnh không?" Joe lắc vai Graf dưới tấm chăn.
Sau đó, anh vờ hỏi đùa rằng tại sao mình lại không thấy rằng Graf đang xấu hổ trước những triệu chứng mà Graf thể hiện? Điều này làm cho Joe vui lên nhiều hơn.
"Hừm, tôi đi ngủ đây" Graf nghiêm giọng để che đậy bản thân.
"Tôi không hỏi cậu định làm gì, tôi hỏi cậu có lạnh không, sao lại quấn chăn như vậy?" Joe lại hỏi.
"Ừm...tôi lạnh, chết tiệt bật điều hòa cao quá," Graf tiếp tục.
"Vậy chúng ta nên làm gì để điều chỉnh nhiệt độ?" Joe mỉm cười hỏi.
"Ừm... anh không cần làm gì cả. Bây giờ anh có thể đắp chăn đi ngủ. Muộn rồi, ngủ đi" Graf lập tức bảo Joe đi ngủ. Joe cười khẽ trong cổ họng trước khi nằm xuống cạnh Graf, người lúc này đang nằm quay lưng về phía Joe.
*Ôm!*
Graf đóng băng dưới tấm chăn, khi cậu cảm thấy lực vuốt ve bên ngoài tấm chăn, rõ ràng đó là Joe.
"Sao anh lại ôm tôi, Joe?" Graf lập tức hỏi, nhưng cậu vẫn nằm đó không nhúc nhích.
" Ừm, em nói em lạnh, vậy tôi sẽ ôm em để sưởi ấm cho em. Hãy nhìn xem tôi yêu em nhiều biết bao nhiêu." Joe cười trong lòng rồi nói. Anh muốn nhìn thấy khuôn mặt của Graf ngay bây giờ, nhưng anh không muốn Graf cảm thấy quá khó chịu hay xấu hổ.
"Chỉ cần đắp chăn cho tôi là tôi sẽ ấm lên một chút. Anh không cần phải ôm tôi," Graf nói, nhưng Joe đã nằm trên lưng Graf, tiến lại gần và ôm cậu chặt hơn trước.
"Tôi cứ nằm ôm em như thế này không được sao? Tôi hứa sẽ không làm gì nếu em không cho phép tôi," Joe nói với giọng nghiêm túc. Trong khi bộ não của Graf cân nhắc xem nên chấp nhận hay từ chối.
"Làm ơn, Graf" Joe trả lời.
"Chỉ cần nằm xuống và ôm tôi," Graf nói
"Ừm, một thỏa thuận đáng trân trọng với đội trưởng đội bóng rổ của trường," Joe trêu chọc, làm Graf bớt suy nghĩ một chút.
" Uh...", Graf trả lời trước khi chìm vào giấc ngủ.
Joe cười toe toét trước câu trả lời của cậu. Sự im lặng bao trùm cả hai bên, không ai nói gì, nhưng cả hai đều cảm thấy tim mình đập mạnh đến mức khá to.
Graf đang ngủ thoải mái trong vòng tay của thân hình cao lớn cho đến khi cậu nghe thấy một tiếng động lớn.
"Graf... Graf dậy đi, dậy đi Joe, đừng ôm nhau nữa.... Dậy đi", tiếng hét lại vang lên. Chân của Kan đá vào chân Joe, không quá khó để đánh thức anh vì một tay Kan đang cầm điện thoại và tay kia không thể di chuyển nó. Joe ngồi yên lặng.
"Tại sao lại ồn ào sớm thế P'Kan?" Joe hỏi. Graf cũng đứng dậy.
"Lái xe và đưa tôi đi tìm Beam! Bee gọi để nói với tôi rằng Beam đã bỏ trốn cùng Ai'Day," Kan khàn giọng nói khiến Joe và Graf mở to mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈