Chương 1

550 9 1
                                    


" Renggg Renggg Renggg"

Chuông reng, tiết học cuối cùng của ngôi trường cấp 3  nổi tiếng của tỉnh đã kết thúc trong tiếng trống rộn rã của lũ học sinh hân hoan trở về nhà. Cậu học sinh ngay lập tức quay sang người bạn cao của mình ngồi ở phía sau, sau khi giáo viên rời khỏi lớp. 

"Graf, hôm nay mày có thể đưa tao đi được không? Hôm nay tao không mang theo xe" Beam hỏi người bạn thân nhất của mình. 

" Đi đến tiệm của P'Day hả  ?"

Graf hỏi, Beam gật đầu.

 "Được rồi, nhưng chúng ta hãy đến cửa hàng trước," Graf nói

 "Ừm, được rồi, cảm ơn," 

Beam mỉm cười nói, trước khi thu dọn đồ đạc và bước ra khỏi lớp cùng Graf và những người bạn còn lại của mình, sau đó đi bộ đến bãi đậu xe dành cho học . Graf bước tới để lấy chiếc mô tô của mình trước khi nổ máy, Beam ngay lập tức lên ngồi sau. 

" Tại sao mày không đội mũ bảo hiểm?" Beam hỏi.

 "Ồ không không, nó sẽ làm hư tóc tao mất. Đừng lo, cảnh sát sẽ không bắt chúng ta đâu," Graf nói, 

Bởi vì nó chính xác là như vậy.  Các tỉnh không nghiêm ngặt lắm với các quy định về giao thông. Graf nói điều đó trước khi lên xe máy. Chẳng mấy chốc, họ đã đến trước cửa hàng trang trí nội thất lớn nhất trong tỉnh. 

"Ao... Này, P'Kan đã về ... Tốt thôi. Tao sẽ đi lấy những món quà lưu niệm nhỏ mà anh ấy đã hứa cho tao. Beam, xuống xe trước đi,"

 Graf nói khi nhìn thấy xe của anh trai mình đậu trước cửa hàng, nhắc nhở Beam khiến cậu như đóng băng khi nghe thấy điều này.

"Anh trai của Graf cũng ở trong cửa hàng sao?" Beam lắp bắp hỏi một cách hào hứng và lo lắng.

 "Hmm...ừm, anh ấy vừa từ nước ngoài về. Chúng ta vào trong trước đi,"

 Graf nói, kéo tay bạn mình để vào cửa hàng. Nhân viên cửa hàng chào đón Graf một cách thân thiện và đã quen thuộc với Beam. Tim Beam đập thình thịch khi được gặp mặt người mà  thầm ngưỡng mộ bấy lâu nay. Ngay cả Graf cũng không bao giờ biết rằng Beam phải lòng anh trai mình. 

"Bố, con xin chào," Graf giơ tay tỏ lòng kính trọng với bố. Beam cũng giơ tay chào. 

 "Này thằng khốn, con đến đúng lúc đấy," cha của Graf chào khi ông quay lại đối mặt với con trai và bạn của con mình. 

"Xin chào Beam, bố của con thế nào rồi? Gần đây chú bận rộn quá nên không thể gặp anh ấy được," Cha của Graf cười hỏi.

 "Dạ vẫn ổn" 

Beam mỉm cười đáp lại trước khi đứng yên, mặt đỏ bừng khi nhìn thấy bóng dáng cao lớn của người mình ngưỡng mộ bước ra khỏi văn phòng.

 "Này... Còn quà lưu niệm của em đâu?" Graf hỏi ngay khi nhìn thấy mặt anh trai mình. 

"Ở văn phòng, trong chiếc túi màu xanh,"

 Kan bình tĩnh trả lời, trước khi nhìn vào cậu bé đang đứng đó trong bộ đồng phục trung học. Nhìn bằng ánh mắt đơn giản nhưng nhìn cậu từ đầu đến chân.  Beam giơ tay tỏ lòng thành kính với Kan

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ