"Đồ uống đã đến, vừa kịp lúc,"
Một người phụ nữ ngồi cạnh Ray nói trước khi vẫy chiếc ly tuyệt đẹp chứa đầy rượu màu xanh sáng trước mặt Beam.
"Ừm... tôi..." Beam ấp úng một lúc, không dám uống nước giải khát.
"Uống đi. Không đắng đâu. Cứ thử đi."
Người phụ nữ vừa cười vừa nói. Beam quay sang nhìn Kan. Cậu thấy dáng người cao lớn cũng đang nhìn mình. Beam với tay lấy ly cocktail. Cậu nhấc nó lên và nhấp từng ngụm một vì cậu chưa bao giờ uống đồ uống có cồn trước đây.
"Hmm,"
Beam phát ra một tiếng ngân nga nhẹ nhàng hài lòng khi nếm thử ly cocktail và nhận ra rằng nó có vị ngọt ngào và êm dịu. Nó không quá cay hay đắng, giống như người phụ nữ đã nói với cậu.
"Nó thế nào?" Ray hỏi.
"Hmm... ngon quá," Beam nói, giọng có chút ngập ngừng.
Cậu không quen nói chuyện với Ray.
Beam lén nhìn Kan, nhưng chàng trai vẫn ôm ấp cô gái trẻ. Beam nhìn thấy điều này và cảm thấy đau nhói ở ngực khi thấy Kan hành động như thể anh ấy không quan tâm đến Beam chút nào. Trong khi nghĩ về điều này, Beam phải dừng lại. Cậu nhận ra người mà Kan nên quan tâm chính là Bee, chị gái của cậu. Trước khi cậu có thể nói bất cứ điều gì khác với Kan, một trong những nhân viên của quán rượu bước đến và thì thầm điều gì đó với Kan. Người đàn ông cao lớn đứng dậy. Beam ngay lập tức nắm lấy cánh tay của Kan.
"P'Kan, anh đi đâu vậy?" Beam nhanh chóng hỏi.
"Tôi sẽ đi xem Audi," Kan đáp lại.
" Em muốn đi với anh," chàng trai trẻ nói vì cậu không muốn ngồi một mình với một nhóm người lạ.
"Không được. Cậu phải ngồi đây đợi. Nếu không đợi được tôi thì về nhà đi," Kan nói với giọng nghiêm nghị trong khi nhìn Beam với ánh mắt hung dữ.
Khuôn mặt của Beam hơi xịu xuống khi anh từ từ buông tay Kan.
" Em sẽ ngồi đây và đợi anh," chàng trai trẻ nhẹ nhàng đáp lại.
Kan khẽ nhìn bóng dáng nhỏ bé của anh trước khi thì thầm điều gì đó với Ray. Nói xong, anh đi về phía sau quán rượu. Đó là cùng một hướng mà Beam đã đến.
"Đợi ở đây. Kan sẽ trở lại. Hãy uống một chút trong khi em ngồi đây và đợi cậu ấy," Ray nói.
Beam chỉ biết ngồi uống nước giết thời gian khi đợi Kan. Người phụ nữ ngồi cạnh Ray tiếp tục cố bắt chuyện với cậu.
" Cô định ngồi đó nhéo má nó luôn à?" Ray hỏi cô gái ngồi giữa anh và Beam.
Người phụ nữ không chỉ liên tục véo má Beam, mà cô ấy còn xen kẽ giữa việc đó và xoa đầu cậu một cách nhẹ nhàng.
"Chà, Nong thật dễ thương, Ray. Cậu ấy giống như một con búp bê nhỏ. Cậu ấy sẽ rất đẹp nếu ăn mặc như phụ nữ", người phụ nữ nói với một nụ cười trước khi nắm lấy tóc của Beam.
Cô lấy một chiếc kẹp buộc tóc đuôi ngựa ra khỏi túi và cài vào tóc cậu. Beam không kháng cự chút nào vì cậu bắt đầu cảm thấy chóng mặt vì rượu. Hơn nữa, dù sao thì cậu cũng đã bắt đầu quen với phụ nữ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈