Beam cảm thấy như thể thế giới đã dừng lại trong giây lát. Bàn chân mảnh khảnh bước xuống cầu thang khựng lại quay lại với vẻ mặt lơ đãng. Thanh niên vào phòng đóng cửa lại, khóa sập xuống và cậu ngồi cuối giường. Những lời nói của bố mẹ và chị gái vẫn vang vọng trong đầu.
"P'Kan và P'Bee sắp kết hôn?" Beam nhẹ nhàng nói. Cậu cảm thấy đau âm ỉ trong lòng. Bộ não hoàn toàn tê liệt.
// Vì vậy khi P'Kan nói rằng khi chúng ta quay lại anh ấy phải lo liệu mọi thứ, đó là chuyện kết hôn với P' Bee// Beam vẫn đang suy nghĩ và xử lý.
Dù đầu óc rối bời nhưng đôi tay gầy guộc run rẩy vẫn nắm chặt lấy chiếc điện thoại. Beam vẫn chưa gọi cho Kan để báo rằng cậu đã về đến nhà. Với đôi mắt run rẩy và do dự, cậu nhìn vào chiếc điện thoại di động. Cậu muốn gọi cho anh ấy và hỏi anh ấy về toàn bộ sự việc.
Điện thoại của Beam vẫn đang tắt, vì vậy cậu từ từ đặt điện thoại trở lại giường của mình. Mắt cậu bắt đầu nóng lên nhưng chàng trai trẻ ngẩng đầu lên cố gắng kìm nước mắt để chúng không trào ra ngoài. Thân hình nhỏ bé ngồi thụp xuống giường, khuỵu xuống chống đầu gối. Toàn bộ cơ thể của Beam run lên cho đến khi cậu không thể kiềm chế được nữa. Nước mắt trào ra như vỡ đập.
"Huh... Huh... Huh... Huh... Huh..." Beam chỉ biết khóc.
Không một lời nào thoát ra khỏi cái miệng nhỏ nhắn. Chàng trai trẻ khóc nức nở cho đến khi nôn mửa. Tất cả những gì cậu có thể làm là nắm lấy tay mình và giữ mình đứng dậy. Beam đã khóc rất lâu. Cậu lấy điện thoại và bật nó lên. Tiếng tin nhắn vang lên, nhưng Beam không quan tâm. Người thanh niên lập tức bấm số.
(" Beam" Giọng nói của Belle vang lên. )
"Hức... Phi Belle... giúp Beam... huh... làm ơn giúp Beam với" chàng trai khóc nức nở và nói với Belle
("Beam!! Chuyện gì đã xảy ra vậy? Tại sao em lại khóc? Có ai đã làm gì em không? Nói cho chị biết!! Bây giờ em đang ở đâu? Ôi Beam..." Belle đặt một loạt câu hỏi vì cô ấy rất lo lắng cho Beam.)
"Huh... Huh... Beam về nhà... Huh... Beam muốn đi gặp Phi Belle... hức..." Beam nói.
Khi đó, chàng trai trẻ cần sự nương tựa tinh thần lớn nhất trước khi nhìn thấy chị gái ruột của mình. Nhưng giờ đây Beam biết rằng mình không thể tin P' Kan được nữa. Bây giờ cậu cũng không thể dựa vào chị gái của mình nữa.
("Bình tĩnh nào Beam, chị sẽ đón em để đưa em về nhà chị, nhé?"Belle nói, ít nhất thì Beam muốn ở gần cô lúc này.)
"Huh...đừng .....huh...bố và mẹ vẫn chưa đi ngủ đâu...huh...Beam không muốn họ biết...chị biết đấy...huh...Beam là một đứa trẻ không thể sử dụng được... huh" Beam nói với giọng không ngừng khóc.
("Chuyện gì vậy? Chuyện gì đã xảy ra vậy? Khi Beam sẵn sàng, hãy gọi cho chị. Chị sẽ đến đón em, được chứ?" Belle nói.)
"Huh...huh...P' Belle phải đến đón Beam...hek...đến sớm thôi" Beam lại nói.
Belle trả lời sau khi gác máy. Sau khi nói chuyện với Belle, Beam lập tức tắt máy. Người thanh niên ngồi dậy ôm gối, đầu cúi xuống gối khóc nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈