Chương 27

353 9 1
                                    


" Haizzzz ... Tôi thực sự đau đầu với các cậu" Giọng của giáo sư Ong làm bầm sau khi lắng nghe những yêu cầu của học sinh cũ và những người hiện tại. 

" Thưa thầy, con không còn ai khác để tin tưởng. Xin hãy giúp con với" Kan cầu xin.

 " Pa. Xin hãy giúp Hia Kan" Graf nói giúp anh trai mình.

 "Hai người đang  gây rắc rối cho tôi đấy, biết không?" thầy giáo lại nói. 

"Ồ, Pa. Nó không tốn gì cả. Chúng ta chỉ cần liên lạc với họ." Joe nói.

"Hồi đi học tôi thấy cậu tán tỉnh phụ nữ. Tại sao bây giờ cậu lại đổi ý và đi tán tỉnh bọn con trai vậy?" Thầy giáo tò mò hỏi.

 " Con không thể giải thích nó thưa giáo sư, nó khác" Kan nói.

Thầy Ong thở dài ngao ngán.

 "Vậy, cuối cùng, tôi phải gọi cho em ấy và nói dối em ấy phải không?" Thầy lẩm bẩm nhưng đồng ý, cầm điện thoại lên, trước ánh mắt tò mò của 3 người.

" Trước khi tôi giúp em, Kan, em phải hứa với tôi rằng em sẽ tự sửa chữa mọi thứ. Em sẽ phải khiến bố mẹ chấp nhận mình. Không có ai khác có thể giúp được em. Đừng có hành động như một thằng ngốc nữa. Nó làm mất thanh danh các đệ tử của tôi" Thầy nói khi nhìn thấy tình trạng của Kan. 

"Nhưng, em không biết phải làm gì, thưa thầy. Bố mẹ em không thể chấp nhận chuyện như thế này" Kan nói với giọng căng thẳng

"Ngay bây giờ, em có nản lòng không? Tôi hỏi em, em đã từng đấu tranh cho người mình yêu chưa hay em chỉ đang say rượu mỗi ngày, không đi làm và muốn chết?" Sư phụ Ong nói như thể mắt ông có thể nhìn thấu Kan. Người thanh niên im lặng không tranh luận bất cứ điều gì. 

"Đừng hành động như một con chó đang ngủ. Tôi sẽ gọi cho em ấy, nhưng nếu em ấy không trả lời, tôi không chắc" Thầy Ong nói trước khi bấm máy và đợi một lúc.

 "À, xin chào Nongnuch. À, tôi là Ong đây. Tôi muốn hỏi ông về Konwat. Tôi cần nói chuyện với cậu ấy về kỳ thi bóng rổ của cậu ấy...... ồ, còn gì nữa, tôi không thể liên hệ với cậu ấy được. Cậu có số điện thoại nào của em ấy không?" Thầy Ong gọi giáo viên chủ nhiệm của Beam, người trẻ hơn thầy.

"Ồ.... Số của anh trai anh ấy? Được rồi, tôi sẽ gọi cho anh ấy..." Thầy Ong nói khi lấy bút ra để viết số mà giáo viên của Beam đã cho ông.

" ừm,, vậy cậu không biết? Konwat đã đi đâu? Em ấy đã không đến trường....ừm...được rồi...cảm ơn bạn rất nhiều. Thế thôi" Giáo sư Ong nói trước khi cúp máy. 

Kan, Joe và Graf hào hứng nhìn thầy giáo. 

"Có chuyện gì vậy Pa?" Graf hỏi ngay khi thầy Ong cúp máy.

" Nongnuch thậm chí còn không biết Nong Beam đã đi đâu. Chỉ có số điện thoại mà anh trai Beam để lại phòng trường hợp khẩn cấp liên quan đến việc học thì có thể gọi báo cho anh ấy biết" Thầy Ong nói. 

Kan ngay lập tức lấy con số mà giáo viên đã viết và nhìn vào nó.

 "Đây là số nhà. Nó không phải là số điện thoại di động, vậy 038 này nó ở thành phố nào?" Kan nghĩ khi anh nhìn thấy số điện thoại.

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ