Miles đưa hai người đến một quán rượu nơi mọi người ngồi thư giãn. Bầu không khí tốt và âm nhạc chơi nhẹ nhàng, không to chút nào. Khi họ giành được một chiếc bàn, Miles ngay lập tức gọi cả nhóm đến để gọi đồ uống.
" Kan muốn uống gì?" Miles hỏi, trong khi gọi món của mình.
" Tôi muốn một cốc bia," Kan đã trả lời. Miles quay sang Beam và khẽ nụ cười.
"Còn Beam thì sao?" Miles hỏi Beam.
"Đối với Beam, một ly cocktail sẽ tốt hơn." Kan chọn cho cậu, cho đến khi Beam nhẹ nhàng huých vào thân hình cao lớn.
" Chuyện gì?" Kan hỏi lại.
" Vậy, Beam thực sự có thể uống?" chàng trai trẻ thận trọng hỏi.
"Được, anh sẽ cho phép. Đừng sợ say, có anh ở đây." Kan nói.
Beam do dự, chậm rãi gật đầu. Miles quay sang gọi đồ uống cho Kan và Beam.
"Chỉ có hai người đi du lịch sao?" Miles hỏi, trong khi đợi đồ uống.
" Ừ còn cậu? Cậu đang đi du lịch một mình à? Tôi luôn thấy cậu đi đâu đó một mình." Kan hỏi lại.
" Vâng, tôi là một nhiếp ảnh gia tự do. Tôi thích đi du lịch và chụp ảnh đây đó. Đi du lịch một mình cũng rất thuận tiện." Miles nói
" Vậy nghĩa là Khun Miles rất giỏi chụp ảnh. Phải không?" Beam nói.
"Hừ, tôi không giỏi đến thế. Uh... Tôi nghĩ Nong Beam nên gọi tôi là P'Miles. Cứ để Khun Kan gọi tôi là được, như vậy chúng ta sẽ trông quen thuộc hơn." Miles nói với nụ cười trên môi.
Beam quay sang nhìn Kan, thấy anh chậm rãi gật đầu.
"Huh, P'Miles." chàng trai trẻ được gọi là Miles đã hỏi,vừa lúc đó nhân viên mang đồ uống đến phục vụ. -
" P'Kan Ha... Beam sợ mình sẽ say như lần trước." Beam nói với vẻ giọng điệu e thẹn.
Bởi vì lần trước, Beam không nhớ gì về những gì mình đã làm với Kan, nhưng cậu nhớ rằng lúc đó Kan không hài lòng lắm.
" Không sao đâu. Anh nói anh ở đây với em, chúng ta hãy uống đi." Kan vừa nói vừa nhấc cốc bia của mình gõ nhẹ vào cốc Beam.
Điều này khiến chàng trai trẻ quyết định cầm lấy và nhấm nháp từng chút một.
" Nong Beam có vẻ cậu rất nghe lời Khun Kan." Miles nói sau khi thấy hai người nói chuyện.
" Huh Huh. " Kan cười thầm trong cổ họng rồi đáp.
Kan và Miles ngồi nói chuyện về những chuyến đi mà Miles đã thực hiện trước đây. Chia sẻ kinh nghiệm có được trong các chuyến đi một cách thân thiện
Kan nghĩ rằng không có vấn đề gì nếu Miles quan tâm đến Beam, chàng trai trẻ trước mặt anh cũng là một dễ mến. Khi Miles và Kan nói chuyện, Beam lắng nghe và thỉnh thoảng đặt thêm câu hỏi. Chàng trai trẻ bắt đầu thích thú nhấm nháp ly cocktail mà Kan đã gọi. Khi ly cạn, khuôn mặt cậu bắt đầu chuyển sang màu đỏ. Cậu bé bắt đầu tựa vào bờ vai vững chãi của Kan.
" Nong Beam, cậu không sao chứ?" Miles thỉnh thoảng nhìn Beam hỏi với nụ cười ngọt ngào.
" Tôi ổn" Người thanh niên trả lời nhưng giọng bắt đầu trầm xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Syndrome ( Kan x Beam )
FanfictionTruyện dịch chưa được sự cho phép từ tác giả. Mong các bạn đừng mang đi đâu giúp mình 🙏🙏 CP: Kan x Beam ❌❌ Truyện có tình tiết bạo lực, rape. Bé thụ chưa đủ 18 tuổi Nếu không thích xin hãy bỏ qua 👉👈