Chương 12

219 8 3
                                    

" P'... P'Belle."  Beam không nói nên lời khi nhìn thấy Belle. 

Belle ngay lập tức đi về phía Beam. 

" P'Belle, chị đang làm gì ở đây? " Beam hỏi, giọng run run. 

" Chị đến để mua sản phẩm, Beam. Chị nghĩ cả hai chúng ta đều có chuyện muốn nói, vì vậy hãy quay lại cửa hàng với chị." 

Belle nói với giọng căng thẳng làm Beam muốn khóc. 

" Em... nhưng... " Beam ngập ngừng. 

" Chị không muốn ép buộc Beam, nhưng chị muốn biết sự thật. Hay Beam không tin chị?"  Belle hỏi lại.

" Không, ah... Beam luôn tin tưởng P'Belle nhưng Beam đi cùng Phon.  Beam sẽ nói với Phon trước và... ờ... anh trai em được không?" Người thanh niên trầm giọng nói. 

Belle khẽ thở dài trước khi gật đầu. 

Sau đó cả hai rời khỏi phòng tắm và đi về phía cửa hàng kem. Khi đến nơi, họ thấy Kan đã ngồi xuống và đang đợi. 

"Ồ, xin chào P'Belle. Em tưởng Beam chạy mất rồi." Phon nói. 

"Hmm... Phon... Tao sẽ quay lại với P'Belle... P... P'Kan... thế thôi."

Beam sắp nói lời tạm biệt. Kan quay sang nhìn Belle và cười nhẹ.

Điều này khiến Beam choáng váng vì ngạc nhiên. 

"Tôi sẽ tự đưa Beam đi."  Kan nói với cô ấy. 

"Nhưng..." Belle do dự về việc Beam có nên đi cùng với Kan hay không. 

" Phải"  Kan lại nói.

 Belle quay sang nhìn Beam, người đang cúi đầu. 

" Em về với chị hay về với Khun Kan? " Belle hỏi, sẵn sàng tôn trọng quyết định của Beam. 

Beam suy nghĩ một lúc.

 "Uh... Beam mang xe máy tới."  Chàng trai trẻ nói.

" Đợi đã, tôi có thể để cấp dưới của tôi đưa nó đến cửa hàng cho cậu. Vì vậy, Beam không phải đi trong nắng nóng."  Kan nói dịu dàng.

"Nhưng...nhưng..." Beam từ chối, nhưng nhìn thấy Kan ánh mắt đe dọa. 

Điều này khiến Beam hơi bối rối. 

" Ừmm...em có thể đi với P'Kan."  Beam nói với giọng trầm, Belle thở dài thườn thượt.

 "Ừm, được, chị ở cửa hàng đợi em. Hãy giao Beam cho tôi, Khun Kan." Belle nói, nhấn mạnh để kan biết rằng Belle thực sự quan tâm đến Beam. 

Kan gật đầu với một nụ cười, chắc chắn rằng Belle  biết chuyện gì đang xảy ra giữa anh và Beam. Khi Beam đồng ý đi cùng Kan, Belle lập tức rời đi.

"Chuyện gì vậy Beam? " Phon chợt bối rối hỏi. 

" Không có gì. Có rất nhiều khách hàng trong tiệm, vì vậy P'Belle muốn tao đến nhanh chóng trở lại và giúp đỡ." Beam đã phải nói dối bạn của mình. 

" Đi nào?"  Kan nói.

 "Ao... Beam không ăn thêm kem à?" Phon phản đối. 

" Mày có thể ăn nó với P' Audi? Tao xin lỗi vì đã về trước."  Beam nói với người bạn thân nhất của mình. 

Love Syndrome ( Kan x Beam  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ