21. CĂN BỆNH

198 6 0
                                    

Anh đi ra ngoài gặp mọi người để cậu trong phòng nghỉ ngơi và được yên tĩnh.

"Mọi người tớ đây có việc gì không ?" Anh đi tới bọn Kế Dương rồi nói.

"Tụi em tới thăm Tiêu Chiến, ai ngờ...mới vào thì bị hai người phát cơm chó." Kế Dương nói.

"Thật là đau lòng mà." Trác Thành giả vờ đau tim.

"Chẳng phải hai đứa cũng có người yêu rồi sao, ở đây tỏ ra vẻ đau lòng gì nữa." Anh nói làm hai người kia chột dạ.

"Ấy chà chà, anh đừng nói chuyện chua chát như vậy chứ." Hạo Hiên đi tới nói.

"Không đúng à." Anh lạnh lùng nói.

"Ờ...đúng." Hạo Hiên cứng họng với anh.

"Thôi thôi, không giỡn nữa. Tiêu Chiến sao rồi anh." Không khí bỗng hơi căng thẳng nên Kế Dương liền hỏi.

"Tiêu Chiến không sao, giờ em ấy cần yên tĩnh. Nếu tụi em muốn thăm thì một lát hãy vô." Anh trả lời.

"Vậy tụi em yên tâm rồi." Trác Thành đáp.

"Ừ. Anh vào trong với em ấy." Nói xong Nhất Bác quay đi để lại mọi người ngơ ngác không kịp nói gì thêm.

"Hạo Hiên." Kế Dương khẽ gọi.

"Hả ?" Hạo Hiên giựt mình hỏi.

"Nhất Bác...anh ấy sao vậy ? Hôm nay, anh ấy cứ lạ sao ấy, cư xử khá lạnh nhạt với mọi người, cách ăn nói lúc nảy cũng khác hẳn bình thường. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy ?" Kế Dương thấy anh là lạ nên hỏi.

"Haizz." Hạo Hiên thở dài.

"Sao anh lại thở dài vậy, có chuyện gì anh nói đi chứ." Nhìn Hạo Hiên thở dài Kế Dương càng thắc mắc.

"Chuyện này... em hỏi anh Hải Khoan đi." Hạo Hiên không muốn nói nên đẩy cho Hải Khoan.

"Trác Thành." Kế Dương quay qua nhìn Trác Thành.

"Sao gọi mình, mình biết gì đâu. Cậu đi đến phòng làm việc của anh Hải Khoan hỏi đi." Trác Thành vội nói.

"Anh Hải Khoan là người yêu của cậu, chắc chắn anh ấy đã nói với cậu." Kế Dương nhìn Trác Thành chằm chằm.

"Mình không biết gì hết." Trác Thành lắc đầu.

"Thôi em đừng làm khó Trác Thành nữa." Thấy Trác Thành khó xử nên Hạo Hiên nói.

"Nhưng đã có chuyện gì ? Sao hai người không chịu nói." Kế Dương hỏi mãi nhưng hai người không nói làm Kế Dương lo sợ.

"Anh không nói được." Hạo Hiên quay mặt qua chỗ khác.

"Hai người không nói thì em đi hỏi Tiêu Chiến, cậu ấy chắc sẽ biết." Kế Dương tức giận đi đến trước cửa phòng bệnh của cậu định mở cửa thì bị Trác Thành ngăn cản.

"Đừng hỏi, mình sẽ nói cho cậu nghe." Sợ Kế Dương hỏi cậu sẽ nghi ngờ nên Trác Thành đành nói.

"Cậu nói đi." Kế Dương nắm cánh tay Trác Thành.

"Anh Nhất Bác đã dặn không được nói mà." Hạo Hiên đi lại nói.

"Dù gì anh ấy cũng dặn giấu Tiêu Chiến chứ đâu phải Kế Dương." Trác Thành đáp.

[ BJYX ] Yêu Bằng Nước MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ