Trác Thành và Kế Dương cúi gầm mặt, hai tay bấu chặt đầu gối, mặt đều đỏ ửng lên. Tiêu Chiến ngây ngô nhìn hai người bạn, lần đầu tận mắt thấy bộ dáng ngại ngùng, e dè, xấu hổ của họ. Cậu cười cười: "Heheee. Rốt cuộc là có làm hay chưa hả?"
"Hai cậu không nói thì thôi, mình tự đi hỏi họ cho lẹ." Cậu giả vờ nói rồi đứng bật dậy.
Hai người bắt lấy hai tay của cậu, nắm chặt lại, đồng loạt: "Đừng, đừng hỏi mà."
"Thế hai cậu có chịu nói không đây?"
Hai người gật đầu lia lịa, gật muốn rớt luôn cái đầu: "Nói, tụi mình nói."
Tiêu Chiến đắc ý cười khà khà, cậu ngồi xuống liếc mắt qua lại nhìn họ: "Các cậu hãy mau khai lẹ đi, không là mình đi hỏi thiệt đó."
Trác Thành vuốt mũi vài cái, ấp a ấp úng, khó khăn mở lời: "À,...thì mình với anh ấy, thì cũng có làm rồi."
"Còn cậu thì sao?" Cậu nhìn qua Kế Dương chằm chằm, không rời mắt.
"Thì cậu cũng hiểu đó..." Kế Dương gãi gãi đầu, e thẹn, ngượng ngùng nói: "Mình với anh ấy thật ra, thì cũng làm rồi đó."
Cậu che miệng cười nham hiểm, mắt nhìn gian xảo: "Hehehe, mấy cậu thì ra cũng đã mất tờ zinh hết rồi ha, thiệt là bất ngờ mà."
Trác Thành ngại ngùng nói: "Thôi, cậu đừng nói nữa mà, ngại muốn chết luôn hà trời."
"Đúng rồi đó." Kế Dương tiếp lời.
"Hahaha, tớ thấy cũng vui mà. Mà nói tới mới lạ he, Trác Thành thì cậu trước giờ với anh Hải Khoan sẽ luôn dễ dãi, anh ấy muốn chắc chắn cậu sẽ không từ chối."
"E hèm, cậu nói như vậy khác gì nói mình là người dễ dãi, dễ dụ hả?" Trác Thành phản bác, lườm cậu.
"Haha, cũng đúng mà."
"Không hề nhe, hứ."
"Điều tớ thấy làm lạ chính là Kế Dương đó, cậu trước giờ đanh đá, hung dữ như vậy, còn giữ thân kĩ như kim cương thế mà...cũng để cho Hạo Hiên làm chuyện đó he." Cậu vừa nói vừa nhìn Kế Dương một cách thật gian tà.
"Thật ra...chuyện kể dài lắm. Hôm đó mình lỡ uống nhiều quá, kết quả là say bí tỉ, cái tên Vương Hạo Hiên đó nhân cơ hội mình say chả biết gì rồi dụ dỗ. Mình là bị dụ dỗ mới làm đó đó nhe, mình hoàn toàn bị tên đó rù quến chứ không phải do mình tự hiến thân đâu." Kế Dương bức xúc nói.
Tiêu Chiến nghe xong lăn ra cười một trận sảng khoái, sau đó nín cười, giả vờ đồng cảm với Kế Dương: "Vậy ra cậu bị Hạo Hiên gài ha, thật là tội nghiệp mà."
"Cậu lật mặt cũng lẹ ghê." Kế Dương vểnh mặt lên, chống nạnh, dõng dạc nói: "Nếu không vì bị gài thì dễ gì mình lại trao tấm thân ngàn vàng của mình đi một cách dễ dàng thế. Còn lâu nhé!"
"Bó tay, đúng là Kế Dương mà." Trác Thành bất lực, dùng tay đỡ trán.
Sao một loạt câu chuyện dài họ trò chuyện cùng nhau, họ đã tập trung lên kế hoạch cho lễ đính hôn của Trác Thành - Hải Khoan và lễ cưới của Kế Dương - Hạo Hiên. Suốt ba giờ ngồi lựa chọn kỹ càng, tính toán tỉ mỉ hoàn hảo. Cuối cùng họ đã hoàn tất việc thiết kế cho hai buổi lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Yêu Bằng Nước Mắt
ФанфикVương Nhất Bác và Tiêu Chiến gặp nhau khi một người 18 tuổi, một người 15 tuổi. Họ rung động với đối phương từ lần gặp đầu tiên, từ đấy cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân tươi đẹp. Bên nhau ba tháng ngắn ngủi, chưa kịp nói rõ lòng mình thì biến cố ậ...