PHIÊN NGOẠI 3. CÂY TÌNH ĐÂM RỄ [ NIỆM x MINH ]

33 1 0
                                    

Thời gian là vô hạn, cứ âm thầm và tĩnh lặng trôi qua dòng đời một cách nhanh chóng, đến khi chúng ta sực tỉnh thì đã không biết trôi qua bao lâu rồi.

Thoáng một cái chớp mắt đã 13 năm dài, Vương Tiêu Niệm không còn là cậu bé loi nhoi, lóc chóc 5 tuổi. Giờ đã thành cậu học sinh cao trung năm ba trưởng thành, thừa hưởng nét đẹp từ hai người ba, cậu ấy luôn nổi bật trong trường với vẻ ngoài thanh tú.

Ông trời có vẻ quá ưu ái cho Vương Tiêu Niệm, cho cậu ấy nhan sắc còn có sự thông minh, tài giỏi cùng gia thế cũng không phải dạng tầm thường.

Biết bao nữ sinh, kể cả nam sinh đều bị thu hút với vẻ điển trai của Vương Tiêu Niệm, đem lòng thầm thương trộm nhớ, ước ao được Vương Tiêu Niệm để mắt đến một lần.

Nhưng sự thật thì luôn phũ phàng, nó làm sao đẹp được như mơ...

Không ít nữ nam sinh, thậm chí là hoa khôi trường gửi thư tỏ tình Vương Tiêu Niệm, hiển nhiên tất cả đều bị Vương Tiêu Niệm từ chối.

Còn lí do từ chối thì Vương Tiêu Niệm chưa từng tiết lộ...

Mọi người đều tò mò, người như thế nào mới đáng được Vương Tiêu Niệm để mắt và rung động đây?

Họ cũng chưa từng thấy Vương Tiêu Niệm gần gũi hay ve vãn bất cứ cô gái nào, ngoại trừ một người...nhưng đó không phải là con gái, là cậu bạn thuở bé Lưu Thành Minh.

Ba lớn hai người là anh em họ, ba nhỏ hai người lại là bạn thân, hiển nhiên từ nhỏ hai người đã luôn gần gũi, thân thiết với nhau.

Vương Tiêu Niệm còn cực kỳ bám người, cậu ấy luôn lẽo đẽo theo sau Lưu Thành Minh như một cái đuôi nhỏ.

Bề ngoài Lưu Thành Minh hay tỏ ra khó chịu, khó gần, đôi khi còn giữ khoảng cách với Vương Tiêu Niệm, nhưng trong lòng lại khác. Cậu cũng không bài xích Vương Tiêu Niệm gần gũi hay bám theo mình, cậu ấy không bám theo cậu còn cảm thấy thiếu thiếu, lòng sinh ra buồn bã mà giận hờn.

Tất nhiên mọi cảm xúc ấy Lưu Thành Minh luôn giấu riêng trong lòng, chưa hề để Vương Tiêu Niệm biết đến.

Nếu Vương Tiêu Niệm là top 1 của trường, thì top 2 chính là Lưu Thành Minh.

Lưu Thành Minh không hề kém cạnh Vương Tiêu Niệm về độ đẹp trai lẫn trí tuệ, cũng được nhiều nữ sinh để ý và bày tỏ tình cảm.

Và không nằm ngoài dự đoán, Lưu Thành Minh cũng từ chối mọi lời ngõ yêu đương.

Biết làm sao được,...vì trong lòng Lưu Thành Minh đã ẩn chứa một hình bóng của người khác mất rồi...một cây si đã cấm rễ sâu không cách nào dứt được, cũng chẳng có dũng khí mà bày tỏ với người ấy...

Trường X... giờ ra chơi...

Căn tin...

"Tiểu Minh, Tiểu Minh, đợi tôi với nào."

Vương Tiêu Niệm hớt hải chạy theo sau Lưu Thành Minh, thở hồng hộc.

Hôm nay không biết nguyên do gì Lưu Thành Minh bỏ xuống căn tin mà chả thèm đợi, hại cậu ấy chạy bán sống bán chết đuổi theo.

[ BJYX ] Yêu Bằng Nước MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ