PHIÊN NGOẠI 4. HỒI ĐÁP TÌNH YÊU [ NIỆM x MINH ]

24 1 0
                                    

Không...tại sao mọi chuyện lại đi đến mức này, rõ ràng...rõ ràng cậu ấy đã tính toán mọi thứ hoàn hảo rồi cơ mà.

Năm Vương Tiêu Niệm 5 tuổi, lần đầu gặp Lưu Thành Minh thì cậu ấy đã rất thích cậu, rất thích chơi cùng cậu. Ngày ngày tháng tháng ở cùng cậu, Vương Tiêu Niệm luôn cảm thấy mình có một loại cảm xúc đặc biệt với cậu, nhưng lại không thể nói xác định là cảm xúc như nào.

Mãi cho đến khi 10 năm sau, Vương Tiêu Niệm cũng đã lớn thêm nhiều, cũng hiểu biết và tiếp thu được nhiều điều mới mẻ hơn.

Lúc này Vương Tiêu Niệm mới dần dần hiểu ra cảm xúc khi ấy của bản thân, có lẽ Lưu Thành Minh đối với cậu ấy, không đơn thuần chỉ là một người bạn, cảm xúc năm ấy có lẽ là yêu?

Dường như cậu ấy thật sự yêu Lưu Thành Minh mất rồi.

Khi xác định được tình cảm của bản thân, Vương Tiêu Niệm không vội giải bày, cậu sợ Lưu Thành Minh chỉ coi mình là bạn. Vì thế cậu ấy âm thầm, lặng lẽ muốn xác định rõ Lưu Thành Minh đối với cậu ấy là như nào đã.

Cậu ấy luôn tạo cơ hội để được cùng Lưu Thành Minh gần gũi.

Khi nghe nói Lưu Thành Minh đến nhà ở tạm vài ngày, cậu ấy đã lén làm hỏng giường phòng ngủ cho khách để Lưu Thành Minh ngủ cùng mình. Tối lại lén đạp gối chắn đi để ôm Lưu Thành Minh vào lòng, mọi chuyện cậu ấy làm đều diễn ra trong thầm kín và chỉ cậu ấy biết.

Lưu Thành Minh sẽ mãi mãi không nói cho Vương Tiêu Niệm biết cậu đã lén hôn trộm cậu ấy bao nhiêu lần và thầm mắng cậu ấy là đồ ngốc.

Và Vương Tiêu Niệm cũng sẽ không nói cho Lưu Thành Minh biết, thật ra mỗi lần cậu hôn trộm thì cậu ấy đều biết, còn lẳng lặng nở một ý cười.

Sau những lần hôn trộm vụn vặt đấy, Vương Tiêu Niệm đã có thể chắc chắn Lưu Thành Minh cũng có tình cảm đặc biệt với mình, nhưng cậu ấy vẫn chưa muốn bày tỏ.

Vốn định đợi đậu đại học rồi mới bày tỏ tình cảm sau, ai dè lại bận rộn với việc tìm chỗ ở rồi học tập áp lực, mệt mỏi. Vương Tiêu Niệm đành đợi sang năm 2 đại học rồi nói luôn.

Mỗi lần tặng quà cho Lưu Thành Minh, cậu ấy luôn cố tình tặng những món quà cùng một đôi với mình, đồng hồ đôi, dây chuyền đôi...

Cậu ấy nghĩ dù gì người này cũng thích mình, đợi một lúc rồi bày tỏ thì người cũng không chạy mất, cứ thong thả ghẹo người ta một thời gian.

Sang năm 2, mãi cho đến giáng sinh Vương Tiêu Niệm mới quyết tâm bày tỏ tình cảm, cố tình hẹn Lưu Thành Minh trước trung tâm mua sắm, ở đây có một cây thông to được trang trí giáng sinh lấp lánh đèn, đẹp mắt vô cùng.

Rõ ràng Vương Tiêu Niệm đã tính toán rất kỹ, xác suất cho tình yêu này tự tin nắm trọn cơ hội thành công chắc chắn 100%.

Chỉ là...không tính ra được gần đến đích lại xảy ra hiểu lầm lớn như vậy, tự nhiên lại lòi ra một bức ảnh cùng hot search của trường, khiến mọi thứ thành mớ hỗn độn rối rắm.

Cậu ấy đợi ở điểm hẹn hai tiếng liền, chả thấy bóng dáng Lưu Thành Minh đến, sợ e là cậu đã nhìn thấy hot search ấy, vội vội vàng vàng chạy hồng hộc tìm cậu khắp nơi.

[ BJYX ] Yêu Bằng Nước MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ