16. MẤT TÍCH

149 7 0
                                    

Suốt cả đêm Tiêu Chiến bị Nhất Bác hành rất nhiều với vô vàn tư thế khác nhau. Anh hành cậu cho tới 6 giờ sáng mới chịu buông tha cho cậu, cả hai đều mệt mỏi sau một đêm dài kịch liệt nên đã ngủ tới 12 giờ trưa.

Tiêu Chiến chợt thức giấc sau một đêm đầy mệt mỏi, cậu khẽ nhích người thì cơn đau từ hạ thân truyền tới khiến cậu đau vô cùng, nước mắt bắt đầu chảy ra. Cậu cảm giác bên dưới là lạ nên kéo chăn lên xem mới biết tối qua làm xong anh chưa rút ra đã ngủ, không muốn làm anh thức nên cậu tự mình lấy ra. Nhưng do bên trong cậu vẫn khít khiến cậu lấy ra rất khó còn làm bản thân thêm đau.

"Hức... hức... đau quá... hức... hức..." Cậu khóc thút thít.

Đang ngủ thì anh tỉnh giấc vì người trong lòng cứ cọ quậy và tiếng khóc thút thít của cậu. Anh kéo cậu lại gần ôm chặt vô tình đẩy phần dưới vào sâu bên trong cậu.

"Á... đau... hức... vô sâu...quá... hức..." Cậu la lên.

"Có chuyện gì vậy, sao em khóc, cái gì sâu hả ?" Anh vẫn ngây ngô không biết mình vừa làm gì.

"Bên dưới... chưa rút... đau... hức... hức." Cậu chỉ tay xuống dưới, anh nhìn theo rồi mới biết.

"Xin lỗi, anh quên." Anh rút tiểu bảo ra khỏi người cậu.

"Á... anh nhẹ một chút đi... hức..." Vì anh rút nhanh ra nên làm cậu đau, máu từ hậu huyệt cũng chảy ra.

"Xin lỗi, lần sau anh sẽ nhẹ nhàng." Anh xoa xoa mông cậu.

"Anh đừng mong có lần sao, đau chết em rồi... hức" Bây giờ người cậu rất đau, hạ thân như tê liệt hoàn toàn.

"Thôi mà đừng ác với anh vậy chứ." Anh ôm chặt cậu.

"Hôm qua là lần đầu tiên của người ta mà bị anh cướp mạnh bạo như vậy còn ra bên trong nhiều làm bụng em rất trướng, anh còn hành em tới 6 tiếng. Em đau như muốn chết đi sống lại vậy đó, anh biết em đau lắm không ? Hức... hức..." Cậu trách anh.

"Anh biết em đau, anh xin lỗi mà." Anh gục mặt vào cổ cậu.

"Hành người ta đến như vậy mà chỉ xin lỗi thôi sao, hứ." Cậu đẩy anh ra.

"Em muốn anh làm gì mới tha lỗi cho anh thì em cứ nói đi, anh nhất định sẽ làm." Thấy cậu dỗi anh tìm cách chuộc tội.

"Hôm nay anh ở nhà làm osin cho em." Cậu suy nghĩ một lát rồi nói.

"Được thôi, chỉ cần vợ muốn anh đều sẽ làm cho em." Anh xoay mạnh người cậu lại để mặt đối mặt.

"Đau, phía dưới đau lắm còn rát nữa." Cậu nói.

"Chúng ta đi tắm xong anh bôi thuốc cho." Cậu im lặng gật đầu, anh ngồi dậy bế cậu đi tắm. Anh gội đầu cho cậu rồi tắm rửa sạch sẽ cho cậu luôn, tắm cho cậu xong rồi anh mới tắm. Tắm xong anh lấy một cái khăn quấn ngang hông mình rồi bế cậu đi ra đặt xuống giường với không một mảnh vải che thân. Anh mở ngăn bàn lấy một lọ thuốc ra.

"Nằm úp mặt xuống để anh bôi thuốc cho." Tiêu Chiến ngoan ngoãn nghe lời, Nhất Bác lấy thuốc bôi lên hậu huyệt cho cậu để nó không làm cậu đau.

"Anh mua thuốc này hồi nào vậy ?" Thấy anh có sẵn lọ thuốc cậu thắc mắc nên hỏi.

"Mua hồi lúc chúng ta kết hôn nhưng chưa được dùng để đến bây giờ." Anh vừa bôi thuốc vừa nói.

[ BJYX ] Yêu Bằng Nước MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ