Thấy Nhất Bác đi ra Tiêu Chiến nắm tay anh lại.
"Sao vậy ?" Anh quay lại nhìn cậu.
"Anh đừng qua phòng làm việc ngủ nữa, anh cứ ngủ ở đây đi." Cậu cúi đầu nói.
"Em nói thật hả ?" Anh vui mừng hỏi.
"Thật." Cậu gật đầu.
Tiêu Chiến leo lên giường lấy cái gối ôm đặt ở giữa, cậu nằm bên phải còn anh nằm bên trái. Cậu nằm xuống kéo chăn lên đắp rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, anh nằm kế bên nhìn cậu say giấc.
"Chúc em ngủ ngon." Nhất Bác hôn nhẹ lên trán cậu tránh làm cậu thức.
Tối đó, trong lúc cả hai ngủ ngon lành cành đào thì cậu quay qua đá cái gối ôm xuống giường rồi tiện tay ôm lấy anh. Nhất Bác đang ngủ thì giật mình thức, thấy Tiêu Chiến ôm chặt mình lòng anh vui mừng như hoa nở. Anh chỉ mong khoảnh khắc này sẽ kéo dài mãi, chân cậu bỗng nhúc nhích rồi vô tình đụng trúng tiểu bảo của anh khiến dục vọng của anh nổi lên. Anh cố kìm nén dục vọng bản thân xuống, nhẹ nhàng đi vào nhà tắm xối nước lạnh rồi quay lại giường ngủ.
"Tiêu Chiến bao giờ em mới thật lòng yêu anh. Bao giờ em mới buông bỏ sự căm ghét với anh xuống. Bao giờ em mới nói câu em yêu anh." Anh vuốt nhẹ tóc cậu rồi hôn lên mái tóc đó.
Sáng hôm sau, những tia nắng xuyên qua màn cửa chiếu thẳng vào hai thân ảnh đang ôm nhau kia. Cậu đờ lờ mở mắt ra, vừa mở mắt cậu hoảng hốt khi thấy gương mặt của anh sát mặt cậu, gần tới mức môi sắp chạm nhau. Cậu còn phát hiện mình đang ôm lấy anh, tay anh thì đặt trên eo cậu. Cậu bất ngờ đẩy anh ra rồi ngồi bật dậy định bước xuống giường thì bị anh nắm tay kéo lại. Cậu ngã vào người anh môi cậu vô tình chạm vào môi anh, hai người mở to mắt nhìn nhau.
"Tôi...tôi...không có cố ý..." Cậu lúng túng ngồi bật dậy, mặt đỏ như cà chua.
"Anh đang ngủ thì bị em đẩy ra làm thức giấc, không ngờ mới sáng còn được em chào bằng một nụ hôn." Nhất Bác trêu chọc cậu.
"Tôi vô tình đụng trúng môi anh thôi, còn chuyện tối qua...tôi..." Cậu lấp bấp.
"Tối qua lúc ngủ em tự ôm anh chứ anh không biết gì đâu nhe, anh vô tội." Anh nhún vai.
Tiêu Chiến ngượng đỏ cả mặt như quả cà chua chín, quá xấu hổ nên cậu lập tức phóng thẳng vào nhà tắm. Nhất Bác được một màn cười khoái chí, lòng anh hiện rất vui, tim anh như muốn nhảy ra ngoài.
Sau khi cậu ra thì anh đi vào vệ sinh cá nhân và thay đồ đến công ty. Anh bước ra thì thấy cậu ngồi trên giường thẫn thờ, suy nghĩ gì đó.
"Em đang nghĩ gì vậy ?" Anh lay người cậu.
"À không gì." Cậu bừng tỉnh sau khi anh nói.
"Để tôi giúp anh." Thấy anh đang thắt cavat cậu đứng dậy chủ động giúp.
"Cảm ơn em." Anh cảm thấy rất vui khi cậu đã cởi mở với anh không còn như lúc trước.
"Xong rồi." Cậu chỉnh lại cavat cho anh xong rồi nói, anh mỉm cười nhìn cậu. Cả hai cùng xuống ăn sáng do cậu chuẩn bị sẵn rồi anh đưa cậu tới quán. Lúc tới nơi anh dừng xe ngay cửa quán rồi quay qua hỏi cậu một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Yêu Bằng Nước Mắt
Fiksi PenggemarVương Nhất Bác và Tiêu Chiến gặp nhau khi một người 18 tuổi, một người 15 tuổi. Họ rung động với đối phương từ lần gặp đầu tiên, từ đấy cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân tươi đẹp. Bên nhau ba tháng ngắn ngủi, chưa kịp nói rõ lòng mình thì biến cố ậ...