25. PHẪU THUẬT

120 5 0
                                    

"Vui đủ rồi, về nhà thôi." Anh bế cậu đi.

"Về nhà thôi." Cậu ôm cổ anh, hai cánh mũi chạm vào nhau thật âu yếm.

Nhất Bác bế cậu đi xuống khách sạn với hàng trăm con mắt đang nhìn ngưỡng mộ, cậu ngại ngùng vùi mặt vào ngực anh. Ra tới chỗ để xe anh đặt cậu vào ghế ngồi rồi nhanh chóng lên xe, anh chòm qua ân cần thắt dây an toàn cho cậu. Cậu mỉm cười nhìn anh, cả hai vui vẻ cùng nhau về nhà.

Vừa về tới nhà thì ối giời ơi, cậu như không tin vào mắt mình. Một cảnh tượng trời ơi đất hỡi, nhà của họ biến thành bãi chiến trường hỗn độn do đám bạn trời đánh kia gây ra.

"TRỜI ƠI !!!" Cậu hét lên.

"Ủa ủa, hai người về rồi hả ?" Trác Thành phóng nhanh ra trước.

"Chào chào nhe." Kế Dương đi sau vẫy tay chào hai người.

"Về nhanh thế." Hạo Hiên nối bước theo, kế tiếp là Hải Khoan.

"Đến đây hồi nào ? Sau biết mật khẩu mà vào ?" Anh lạnh lùng nhìn cậu em trai mình mà hỏi.

"Mới đến được nửa tiếng thôi, mật khẩu thì ai mà chả biết là ngày sinh của anh dâu chứ. Hehe." Hạo Hiên cười nói.

"Nhà của tôi...mọi người làm gì mà quậy tan nát nhà tôi thế này hả ?" Cậu đơ người hoang mang nói.

"Tụi mình nghe anh Hải Khoan nói cục băng ngàn năm đứng cạnh cậu đã đồng ý làm phẫu thuật nên có ý tốt đến đây tổ chức tiệc ăn mừng nè." Kế Dương đi tới ôm tay cậu nói vui vẻ, không quên đá xéo ai kia.

"Cậu tổ chức tiệc hay là phá nhà mình vậy ?" Cậu chỉ tay vào đống chiến trường trước mặt.

"Thông cảm cho mình đi, tụi mình không biết nấu ăn nên...là dị đó." Trác Thành gãi đầu nói.

"Hết nói nổi, haizz." Cậu thở dài.

"Một hồi bọn họ tự dọn dẹp sạch sẽ, em không dọn đâu nên đừng lo." Anh vừa nói vừa liếc nhìn họ chằm chằm.

"Hả ?" Bốn người đồng thanh.

"Ý kiến gì sao ?" Anh trừng mắt.

"À...không..." Mọi người lại đồng thanh.

"Chẳng phải đã tổ chức tiệc sao, mau vào ăn thôi nào." Cậu hớn hở kéo anh vào, mọi người đi theo sau.

Trên bàn ăn cũng đầy những món được chuẩn bị thịnh soạn, mùi thơm ngút ngàn khiến cái bụng đói của cậu chẳng kìm chế được. Bên cạnh còn có vài chai rượu vang đỏ và rượu mạnh. Món tráng miệng thì có trái cây với ít kem vani.

"Wow. Mấy món này là cậu với Trác Thành làm hả ? Nhìn vừa đẹp mắt vừa ngon nữa, tay nghề lên nhanh vậy ?" Cậu ngạc nhiên nhìn Kế Dương.

"Hehe, cậu nghĩ sao mà hai đứa mình nấu được như vậy chứ. Toàn bộ là anh Hải Khoan với Hạo Hiên làm đó, tụi mình chỉ phụ trang trí và trình bày thôi." Kế Dương cười típ mắt nói.

"Công nhận hai người nấu ăn giỏi thật đó." Cậu quay qua nhìn Hải Khoan và Hạo Hiên.

"Quá khen, quá khen, haha." Hạo Hiên cười tự đắc.

[ BJYX ] Yêu Bằng Nước MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ