PHIÊN NGOẠI 6. GHEN [ NIỆM x MINH ]

23 3 0
                                    

Sau hai năm yêu đương, cuộc sống của họ vẫn rất bình yên, êm đẹp và tình cảm ngày càng nồng nhiệt, luôn cháy hừng hực như ngọn lửa.

Lưu Thành Minh cũng có thể khẳng định một điều rằng, Vương Tiêu Niệm chính là một tên dục cầu bất mãn, tên cuồng ghen tuông, không đứng đắn như vẻ bề ngoài, dưới giường dịu dàng, nuông chiều cậu bao nhiêu thì trên giường lại hung hăng, thích bắt nạt bấy nhiêu.

Trong lúc làm cậu càng khóc Vương Tiêu Niệm càng làm hăng thêm, còn buông những lời lẽ lưu manh đáng xấu hổ.

Cậu đang nghĩ phải chăng Vương Tiêu Niệm đã mất sợi dây thần kinh xấu hổ rồi không?

Dù ban ngày ban mặt cậu ấy vẫn thản nhiên nói những câu dung tục trêu chọc cậu đỏ cả mặt. Mà bản thân lại không hề biết ngại là gì cả, như thể nói rất đã miệng.

Về chuyện giường chiếu, hai người cũng không hẳn là làm tình mỗi ngày, tần suất làm trong một tuần sẽ là bốn hoặc năm lần. Tùy vào nhu cầu của Vương Tiêu Niệm, Lưu Thành Minh hầu như không hề từ chối mỗi lần Vương Tiêu Niệm muốn.

Lâu lâu Vương Tiêu Niệm còn bày ra những trò mới, mua một số đồ cosplay năn nỉ cậu mặc. Lưu Thành Minh ngại muốn chết vẫn chiều theo yêu cầu của cậu ấy.

Trong hai năm qua, mọi ngóc ngách trong căn hộ Vương Tiêu Niệm đều đè Lưu Thành Minh ra làm không sót chỗ nào, phòng khách có, sô pha có, nhà bếp có, bàn ăn có, phòng tắm có, kể cả ban công cũng có. Vương Tiêu Niệm muốn lưu lại mọi kỉ niệm đáng nhớ của hai người khắp mọi nơi, còn Lưu Thành Minh muốn ngượng chết rồi.

Ngực cậu bị Vương Tiêu Niệm cắn mút sưng vù lên, mặc áo cứ bị cạ cạ vào nhói nhói, khó chịu. Mấy ngày trời Lưu Thành Minh giận dỗi, quyết sống chết không cho Vương Tiêu Niệm đụng vào ngực mình nữa.

Khiến Vương Tiêu Niệm mấy ngày đó luôn rầu rĩ, mặt mày uất ức như ai bắt nạt mình, trong khi bản thân là người bắt nạt người ta cơ đấy.

Cuộc sống hằng ngày cũng sẽ xảy ra vài chuyện khiến hai người bất đồng quan điểm với nhau, Vương Tiêu Niệm là người cố chấp, Lưu Thành Minh cũng là người cố chấp.

Họ không muốn nghe đối phương và bắt đầu chiến tranh lạnh, ở trường tránh mặt nhau, về nhà không thèm nói chuyện, ăn chung cũng chẳng hề nói năng hay nhìn đối phương, tối còn chia phòng ra ngủ.

Ba ngày sau đó, rốt cuộc Vương Tiêu Niệm là người không chịu nổi trước, quyết định sang phòng cậu giải hòa. Cửa phòng Lưu Thành Minh không khóa, mỗi đêm cậu đều không khóa, chờ một tên nóng nảy, cứng đầu nào đó.

Nghe tiếng cửa mở ra, Lưu Thành Minh giả vờ ngủ, Vương Tiêu Niệm rón rén bò lên giường, lật chăn lên nằm xuống bên cạnh, ôm lấy cơ thể cậu từ phía sau, dụi mặt vào gáy cậu hun hun.

"Tiểu Minh, anh biết em chưa ngủ, nói chuyện với anh đi mà."

"Anh qua đây làm gì? Chẳng phải anh muốn chiến tranh lạnh sao?" Lưu Thành Minh hờn dỗi nói.

Vương Tiêu Niệm kích động nói:"Không chiến tranh lạnh nữa." Tỏ vẻ đáng thương năn nỉ:"Đừng giận anh nữa, anh xin lỗi mà, đều nghe em hết, anh sẽ không phản đối gì nữa."

[ BJYX ] Yêu Bằng Nước MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ