Spiderhead
emmacortana
Bản tóm tắt:
Peter hành động như một con nhện.
Những con dơi có ý kiến về nó
Lấy cảm hứng từ Dark Matter bởi Mysterycyclone .
FIC NÀY ĐÃ CÓ PHẦN TIẾP THEO. nó có tên là Left of the World và là phần 6 của loạt phim này, vì vậy hãy xem nếu bạn muốn!!Trước khi đọc fic này, các bạn nên biết nó dựa trên một fic khác có tên là Dark Matter của Mysterycyclone, hay còn gọi là fic đã đưa tôi đến với Batman ngay từ đầu. và tôi rất vui vì điều đó đã xảy ra vì tôi thực sự đã gia nhập fandom ngay khi cổng chương trình người dơi harley quinn diễn ra trên twitter và đó là lượng serotonin nhiều nhất mà tôi thực sự từng nhận được trong CUỘC ĐỜI của mình. Tôi đã được sự đồng ý của tác giả để xuất bản những fic này, đừng lo lắng!!
nếu bạn chưa đọc fic đó (mặc dù bạn rất nên đọc, đó là một fic RẤT hay) thì tất cả những gì bạn cần biết để hiểu nó là sau khi peter bị bắt trong cuộc chiến vô cực, anh ấy đã tỉnh dậy trong DCU, và anh ấy đã hầu như không thể đi một mình trong Con hẻm tội phạm, và anh ấy quyết định trở thành Người Nhện trong con hẻm cụ thể. Tôi có một số quyền tự do sáng tạo và cũng có một số khác biệt vì Dark Matter vẫn đang cập nhật và tôi đã loại bỏ các lý thuyết/headcanons của mình, nhưng nó vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi fic nên hãy dành tình cảm cho tác giả!
"Tại sao lại là Người Nhện?"
Peter đã được hỏi câu hỏi đó khá nhiều kể từ lần đầu tiên anh ấy đeo mặt nạ.
"Tôi đã nghĩ bạn phải là Thám tử vĩ đại nhất thế giới," anh ta chọc ghẹo. "Hãy tìm ra nó."
Batman cau mày, khóe miệng không vui. "Khả năng giống nhện duy nhất mà bạn có là bám vào mọi thứ và bắn ra mạng—và mạng là nhân tạo. Bạn cũng có thể là Người đàn ông dính.
Peter rên rỉ. "Thực ra, tất cả sức mạnh của tôi đều theo chủ đề nhện," anh ấy nói. "Sức mạnh, tốc độ, giác quan và độ bền của một con nhện tỷ lệ thuận với nhau. Và Spidey Sense đã được cấp bằng sáng chế của tôi—thực ra, không ai thực sự biết đó là gì," anh thừa nhận.
"Và có phải bạn vừa tình cờ nhận được những con số giống hệt như một con nhện không?"
"Anh bạn, tên tôi là Người Nhện. Nghĩa đen nghĩ về những gì điều đó ngụ ý. Peter nghĩ rằng có thể không phải là một ý tưởng tuyệt vời khi tiết lộ làm thế nào anh ấy có được sức mạnh của mình, nhưng anh ấy có thể gợi ý về điều đó. "Ý tôi là, về mặt di truyền, tôi vừa là người nhện, vừa là người. Đó là lý do tại sao tôi chọn con nhện-shtick."
Batman có lẽ đang chạy đua với người ít biểu cảm nhất mà Peter từng gặp, nhưng ngay cả anh ta cũng không thể che giấu cái nhăn mặt nhỏ kinh tởm về điều đó. "Bố mẹ cậu có phải là nhện không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...