Ghost harry

11 0 0
                                    

His home

CastawayCrook

Bản tóm tắt:

Một đoạn ngắn về việc Fawkes đã quá muộn để cứu Harry và hậu quả của việc đó.
Văn bản công việc:
Harry chớp mắt nhìn vết thương đang rỉ máu, cậu chưa bao giờ thấy nhiều máu đến vậy. Nó chảy như dòng sông chảy trên đá, đỏ rực và lấp lánh. Anh nhìn cuốn nhật ký bị phá hủy cũng chịu vết thương tương tự như anh.

Không ngờ một vết rắn cắn lại có thể đau đến thế.

Anh nằm trên mặt đất, hơi thở thất thường đều đều.

Harry cảm thấy bình tĩnh hơn bao giờ hết, cơn đau vẫn nhói lên, nhưng dường như tâm trí anh ngày càng u mê hơn sau mỗi cơn đau nhói.

Đôi mắt xanh nhắm nghiền, không nhìn thấy con chim đã đậu trên sàn bên cạnh mình.

Những giọt nước mắt do con phượng hoàng khóc ban tặng lăn trên làn da quá nhợt nhạt của anh.

Cậu bé đã từng sống bây giờ không cần phải rơi nước mắt nữa.

Harry giữ im lặng khi những năm đầu tiên rời khỏi phòng tắm, họ đã nói về việc Cedric Diggory sẽ mang lại vinh quang cho ngôi nhà của họ như thế nào. Anh không hiểu vinh quang đó là gì, nhưng nó có vẻ quan trọng.

"Bạn có thể trốn mãi mãi, nhưng điều đó có gì vui đâu?" Myrtle phàn nàn với một tiếng rên rỉ.

Harry cau mày trước khi rút lui về nhà.

Ít nhất thì anh cũng nghĩ đây là nhà của mình.

Căn phòng là nơi anh cảm thấy được chào đón nhất, đó là nơi anh xuất hiện cách đây một tháng và anh cảm thấy thoải mái trong bóng tối. Nó rộng rãi và yên bình mặc dù con rắn lớn đang phân hủy trên sàn đá, thịt đã rụng từ lâu và Harry đã nhìn thấy rất nhiều con chuột ăn phần lớn của chúng. Anh ấy nghĩ hơi buồn nếu nó không trở thành ma vì sẽ tốt hơn nếu có ai đó ở dưới này.

Harry gặp khó khăn trong việc tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra trong căn phòng khi lần đầu tiên anh xuất hiện, ký ức về những giây phút cuối cùng của anh hơi mờ nhạt.

Nhưng anh ta biết rằng con húng quế đã giết anh ta ngay sau khi anh ta giết nó.

Người duy nhất anh nói chuyện kể từ khi xuất hiện là Myrtle, cô đã rất vui mừng và cầu xin anh ở lại nhà vệ sinh với cô. Anh đã từ chối yêu cầu của cô. Harry không có hứng thú sống giữa những nhà vệ sinh.

Một phần trong cậu mong muốn được đến tòa tháp Gryffindor, nơi có bạn bè của cậu.

Anh tự hỏi liệu họ có nhớ anh không.

Harry không nhớ họ.

Không thực sự.

Cảm xúc của anh có chút lộn xộn, không rõ ràng và mơ hồ. Có lẽ anh ấy thực sự không còn cảm giác nữa?

Harry tự hỏi liệu đó có phải là một điều tồi tệ không.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ