Nightwing is missing - 2

2 0 0
                                    

the spring day comes again
one_step_closer_to_death

Bản tóm tắt:

Sau khi Damian nói với anh ấy rằng Dick vẫn còn sống, Tim phải đưa ra lựa chọn có nên tin anh ấy hay không.

Tin rằng Dick Grayson còn sống dễ dàng hơn nhiều so với việc tin rằng anh ta đã chết.
Ghi chú:

(Xem phần cuối của tác phẩm để có ghi chú .)

Văn bản công việc:
Tim ngồi tựa lưng vào ghế khi lời nói của Damian bị cắt. Dick còn sống, không chỉ sống lại mà còn chưa chết .

Đó là một trải nghiệm không có thật khi nhiều tháng trước Bruce trở về nhà và nói, Nightwing đã chết . Lúc đầu điều đó dường như là không thể, gần như không thể tưởng tượng được. Dick là Nightwing - Robin, Batman và anh trai của anh ấy - luôn vĩ đại hơn cuộc sống, không thể chạm tới, một hằng số trong một thế giới luôn thay đổi. Khi Tim nghĩ về Nightwing, anh ấy luôn nghĩ rằng anh ấy là bất khả chiến bại, và trong khi năm tháng và những cuộc tranh cãi đã khiến lòng tôn sùng anh hùng suy giảm, bất kỳ ai khác cũng sẽ đồng ý với Tim khi anh ấy nói Nightwing chỉ giỏi hơn mà thôi . Một anh hùng giỏi hơn, một chiến binh giỏi hơn, một con người tốt hơn; Nightwing không chỉ chết .

Sau đó Bruce trình bày sự thật, đưa ra bằng chứng, rồi đám tang đến rồi đi, rồi Tim mặc bộ đồng phục Red Robin như thể không có gì thay đổi. Điều đó không chỉ xảy ra với một người như Nightwing.

Một tuần sau đám tang, Alfred gọi điện và bảo anh đừng đến Batcave một thời gian. Alfred không nói gì khác nhưng Tim đã nhìn thấy nỗi đau buồn đã xảy ra với Bruce sau Jason và Damian, và anh thực sự không muốn thấy điều đó đang xảy ra với anh như thế nào khi Dick đã chết.

(Chết. Tim đã từng nói to những lời đó trong căn phòng thoải mái của anh ở Tháp Titans - Dick đã chết - và anh nhăn mặt. Những lời đó để lại một vị chua, một vị đắng như thể có mật trong miệng anh. Cảm giác như một nói dối và tin rằng điều đó giống như nuốt dao vậy.)

Barbara đã tự nhốt mình trong Tháp Canh. Không còn nghi ngờ gì nữa, Oracle sẽ trải qua một số cập nhật lớn khi Barbara giải quyết cảm xúc của mình. Chúa ơi, sao bạn lại làm được điều đó? Làm thế nào để bạn mất đi một người mà bạn đã biết hơn nửa cuộc đời?

(Khi đó anh đã nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ nói chuyện với Dick nữa. Anh đã cố nhớ lại lần cuối cùng họ nói chuyện, nhưng anh chỉ có thể nhớ rằng đã để Dick một mình làm Damian đau buồn, và thậm chí trước đó anh đã lạnh lùng và cay đắng. Tim sẽ phải sống với sự hối tiếc đó suốt quãng đời còn lại, rằng anh đã quá mắc kẹt trong nỗi đau của chính mình đến nỗi anh hầu như không chào Dick vào buổi sáng cuối cùng họ ở bên nhau và bây giờ anh sẽ không bao giờ có thể đến được với nhau. chào anh ấy một lần nữa Anh ấy sẽ vui vẻ nuốt chửng niềm tự hào và nỗi đau của chính mình nếu điều đó có nghĩa là ít nhất có thể nói lời tạm biệt với anh trai mình.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ