Batjokes

13 1 0
                                    

Partners
TheMidnightOwl

Bản tóm tắt:

Làm thế nào mà Joker biết được nơi tìm Người Dơi và Người Dơi Cười dưới lòng đất trong trận đấu cuối cùng của loạt phim Dark Nights: Metal đầu tiên? Làm thế nào mà hai người họ trốn thoát được khi hang động của Ác mộng Người Dơi sụp đổ khi Barbatos bị hạ gục? Nó có thể đã được gayer?
Ghi chú:

Đây là những câu hỏi mà tôi đã có trong đầu kể từ lần đầu tiên đọc Dark Nights: Metal vào năm 2018 và nằm trong danh sách những thứ cần viết của tôi. Khi tôi tham gia Batjokes Secret Santa năm nay và nhìn thấy câu trả lời của người được tặng quà của mình, câu trả lời này sẽ không ngừng gõ vào các bức tường trong não tôi. Nó không phải là chủ đề Giáng sinh nhưng tôi vẫn hy vọng bạn sẽ thích. Giáng sinh vui vẻ Giám đốc Musley! Chúc mọi người đọc sách có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và tôi hy vọng năm mới sẽ mang lại sự an toàn và thoải mái 💜
(Xem phần cuối của tác phẩm để biết thêm ghi chú .)

Văn bản công việc:
Người dơi biết cười. Bruce, với tất cả sự huấn luyện của anh ấy, tất cả các bước di chuyển, các kiểu phản công, sức chịu đựng và sự tức giận của anh ấy. Một Batman không gò bó, không luật lệ. Một Người Dơi không tính toán các đòn tấn công của mình để gây đau đớn tối đa nhưng chỉ gây thương tích vĩnh viễn hoặc nguy cơ tử vong ở mức tối thiểu. Batman Who Laughs thực hiện phát súng tiêu diệt. Đối đầu với một phiên bản hư hỏng của chính mình, Bruce có thể gặp bất lợi. Anh ấy cần một cái gì đó để san bằng sân chơi.

Với một tiếng rên rỉ, anh quay số điện thoại của bộ đồ.

"Baaaaatttss? Đó có thực sự là bạn không? hát The Joker. "Tại sao, tôi không bao giờ mong đợi bạn thực sự sử dụng con số nhỏ này. Ngày tận thế diễn ra như thế nào? Có ai trong số bạn bè của bạn đã chết chưa?

"Im đi Joker," Bruce gầm gừ. "Tôi cần bạn giúp."

Joker há hốc miệng kinh ngạc, nói với giọng tâng bốc thái quá, "bạn dooooo? Và nghĩ rằng tôi bắt đầu lo lắng khi bạn nhốt tôi trong tầng hầm của bạn vì bạn giận tôi. Làm thế nào tôi có thể giúp đỡ, em yêu?

"Có những phiên bản ác mộng của tôi khi làm việc cho Barbatos," anh giải thích, "và thủ lĩnh của họ," tạm dừng, "...tôi, nếu tôi giống như bạn. Đối đầu với anh ấy, chúng tôi quá ngang tài ngang sức."

"Và bạn muốn tôi giúp đỡ để đá vào mông của bạn?"

Đừng chụp. "Chắc chắn."

Joker ré lên thích thú. "Bạn biết tôi nghĩ rằng tôi đã có một giấc mơ về điều này một lần. Có một kết thúc rất có hậu."

Bruce ngửa đầu lên bầu trời đen kịt và thầm nguyền rủa cuộc đời mình. "Chỉ cần gặp tôi ở Batcave. Anh ấy ở dưới lòng đất."

"Đang trên đường đến, em yêu."

Bruce kết thúc cuộc gọi. Dù Joker có khó chịu đến đâu, và dù hắn có ghê tởm đến mức nào khi phải thừa nhận điều đó, thì những lần hợp tác bất đắc dĩ của họ trong quá khứ (tốt, là miễn cưỡng đối với Bruce) đã rất thành công. Nó làm phiền anh ấy về việc họ làm việc tốt như thế nào khi họ làm việc cùng nhau. Nhưng nếu tất cả những điều đó là thực hành cho điều này, thì nó đáng giá.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ