oh wow, a hit tweet!
coffeewithvinegarBản tóm tắt:
Trong khi đang dùng thuốc giảm đau sau một chấn thương, Dick Grayson nảy ra ý tưởng tuyệt vời là tạo một tài khoản Twitter troll. Anh ta sử dụng nó cho sự nhỏ mọn thuần túy.
Ghi chú:Tôi bắt đầu viết bài này như một trò đùa ngớ ngẩn, nhưng cuối cùng tôi thực sự yêu thích nó. Thật ngớ ngẩn ngốc nghếch vì tôi đã viết nó trong khi tôi đang buồn. Được xếp hạng tuổi teen trở lên vì chửi thề, nhưng bản thân câu chuyện cũng khá êm dịu.
(Xem phần cuối tác phẩm để biết thêm ghi chú .)Văn bản công việc:
Dick Grayson là một người chuyên nghiệp, cảm ơn bạn rất nhiều.Anh ấy đã ở đây lâu hơn những người anh chị em khác của mình, nên không có gì ngạc nhiên khi anh ấy là một trong những người ít đến thăm Leslie hơn. Đừng nhầm lẫn, anh ấy cũng liều lĩnh như những người còn lại (dù sao thì anh ấy cũng là một con dơi), nhưng anh ấy đã cố gắng tránh được những vết thương nghiêm trọng hơn trong hầu hết thời gian.
Và cảm ơn Chúa vì điều đó vì anh ấy luôn có phản ứng khủng khiếp với những loại thuốc giảm đau nặng hơn. Đó không bao giờ là những phản ứng dị ứng, rõ ràng là họ sẽ không khiến anh ấy phải chịu đựng điều đó, nhưng anh ấy luôn đạt kết quả cao hơn mức bình thường trong thời gian dài hơn mức bình thường. Và bằng cách nào đó, những cơn hưng phấn của anh ấy càng khiến anh ấy trở nên hỗn loạn hơn - điều mà nhiều người có thể đã nghĩ là không thể.
May mắn thay cho mọi người khi Dick cần được chăm sóc y tế, anh ấy thường ổn với một số loại thuốc giảm đau nhẹ và được khâu lại trong hang dơi. Nhưng như mọi người đều biết, may mắn không bao giờ kéo dài.
Nhiệm vụ thực sự đã diễn ra khá tuyệt vời. Dick, Bruce, Damian và Steph đều đang làm một việc gì đó nhỏ nhưng cuối cùng lại khiến Penguin mất tập trung, và họ vừa đang tóm gọn tên côn đồ cuối cùng thì một trong số chúng ném một hòn đá nhắm chuẩn vào đầu gối của Dick. .
Đó là một hành động bẩn thỉu nhưng nó không có lợi cho anh chàng. Anh ta có thể đã hạ gục Nightwing, nhưng khi không đứng dậy, anh chàng đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ hoàn toàn của Batman, Batgirl và Robin. Vâng, anh ấy đã bị hạ gục rất nhanh.
Dick phải được Robin cõng trở lại xe dơi, sau đó được Bruce chuyển đến cơ sở y tế trong hang.
Theo Alfred, xương bánh chè của anh ấy khá tệ. Theo Leslie, nó không quá tệ nhưng chắc chắn cần phải phẫu thuật.
Trong khi anh ta đi theo, gia đình đã lập ra một lịch trình 'trông trẻ' nhanh chóng trong hai ngày tới vì Dick không thể ở lại mà không có ít nhất hai người khác ở bên anh ta. Anh ta sẽ khóc và độc thoại về 'sự phản bội' và sự cô đơn, hoặc anh ta sẽ bỏ qua cho người trông trẻ của mình và bắt đầu một cuộc hỗn loạn nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...