Bản tóm tắt:"Ồ, đừng quên..." Một vài tờ giấy rơi ra khi Dick nhấc nó lên, để lộ những bức ảnh của Nightwing, Robin và Batman trong trận chiến với Poison Ivy. "Các tập tin."
"Ah. Những thứ kia." Tim cười lo lắng, mùi vị chua chua như cam quýt tràn ngập không khí.
-
Dick là một đứa trẻ ấp ủ, khao khát tình cảm sau khi mất Jason.
Bản chất Tim không có tình cảm nhưng dù sao cũng muốn giúp đỡ.
Ghi chú:Chúc mừng đêm Halloween! 🎃 (Vâng, tôi đang biến điều đó thành hiện thực, đó là ngày lễ yêu thích của tôi và đó là quy tắc.)
(Xem phần cuối tác phẩm để biết thêm ghi chú .)Chương 1
Văn bản chương
Tim đã biết Dick là một đứa trẻ ấp ủ từ khi anh mới 10 tuổi. Không quá khó để tập hợp lại sau khi tìm ra Batman và Robin. Tuy nhiên, bí mật này được giấu kín tốt hơn nhiều, vì Tim khá chắc chắn rằng ngay cả Batman cũng không biết.Điều này thật đáng lo ngại, bởi vì bản chất Dick rất tình cảm còn Bruce... thì không. Ít nhất là không nằm ngoài tính cách Brucie của anh ấy . Theo như Tim biết thì nó chủ yếu được sử dụng tại các buổi dạ tiệc và các cuộc họp kinh doanh.
Dick chuyển đi ngay sau khi Tim phát hiện ra Bí mật lớn. Anh ta đảm nhận một thành phố và lớp áo mới trong khi Batman trở nên ủ rũ và ủ rũ, nhiều hơn bình thường.
Tim bắt đầu bắt xe buýt đến Bludhaven vài lần một tuần do sự thay đổi này. Lúc đầu, Dick có vẻ ổn. Anh ấy đang dần thích nghi với cuộc sống mới và mặc dù Tim nhớ Robin nhưng anh ấy vẫn mừng cho anh ấy.
Sau đó, sau một tuần, Dick dường như ủ rũ hơn, mệt mỏi và xanh xao hơn, anh mắc sai lầm, vật lộn trong những trận chiến mà anh có thể thắng khi nhắm mắt và không thực hiện bất kỳ thủ đoạn phô trương nào của mình.
Lúc đầu, Tim nghĩ đó là một con bọ, sau đó là một căn bệnh khi bệnh chỉ trở nên nặng hơn sau một tuần nữa. Sau đó Nightwing cùng Kid Flash đi tuần, với mỗi lần va vai, cười và ôm, sắc mặt Dick bớt tái nhợt và bệnh tật dường như tuột khỏi vai anh như nước.
Đó là lúc Tim biết. Anh đã thấy điều tương tự với Sebastian khi bố mẹ anh phải đi công tác vài tuần và anh bị bỏ lại với một bảo mẫu, người tuy làm tốt công việc của mình nhưng lại không cởi mở hay tình cảm về mặt thể chất.
Tim quyết định sẽ theo dõi tình hình từ xa. Hy vọng rằng giờ đây Dick đã thích nghi được, anh ấy sẽ có thể thoải mái tiếp cận với bạn bè mình nhiều hơn.
-
Mọi chuyện vẫn ổn trong một thời gian.
Batman có Robin mới. Jason khác với Dick, nhưng anh ấy đều là hiện thân của ánh sáng của chiếc áo choàng.
Dick sẽ đến thăm Gotham thường xuyên hơn. Theo những gì Tim có thể nhận thấy thì anh ấy trông tương đối khỏe mạnh.
Tim sẽ đi từ mái nhà này sang mái nhà khác, theo họ đi tuần tra. Và trong vài năm, mọi người đều ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...