⚠️Smut⚠️
Old Devil Moon
battybrownbooBản tóm tắt:
Bruce lái xe đưa Joker đến Arkham sau một buổi tối chơi trò tai quái. Nhưng tất nhiên, nó không bao giờ dễ dàng như vậy. Đặc biệt là khi có một con quỷ thì thầm bên tai anh ta, cám dỗ anh ta rẽ nhầm trước.
Theo dõi Thứ Tư Lễ Tro
Ghi chú:Chà, tôi không thể để họ lái xe đi như thế và không cho bạn thấy kết quả của hành vi không thể sửa chữa của Joker, phải không?
Lưu ý thêm: Khi Joker nhớ lại nụ hôn đầu tiên của họ, anh ấy đang tham khảo một fic khác của tôi, Why The Lightning Struck. Bạn có thể đọc nó ở đây . Không cần thiết phải đọc, nhưng hãy liên kết nó nếu bạn thích xây dựng một thế giới nhỏ.
Cảm ơn bạn đã đọc.
(Xem phần cuối của tác phẩm để biết thêm ghi chú .)Văn bản công việc:
Ngay khi tôi nghĩ rằng tôi
Tự do như chim bồ câu
Mặt trăng quỷ già
Sâu trong mắt em
Làm tôi mù quáng với tình yêu
Mất mười phút lái xe từ Park Row đến Arkham Asylum. Nhưng Joker nhận thấy ngay lập tức khi họ bắt đầu lái xe ngược chiều. Anh ta liếc nhìn người lái xe cá nhân đang bất mãn của mình khi họ rẽ nhầm lần đầu tiên, nhưng Bats không xác nhận hay đề cập đến việc thay đổi tuyến đường. Người Dơi, người bảo vệ bé nhỏ giận dữ của anh ta, nhìn chằm chằm về phía trước, tay nắm chặt vào vô lăng. Anh ấy không bao giờ đi chệch khỏi thói quen của họ nên điều đó khơi gợi sự tò mò của Joker ngay lập tức.
Đó là một thói quen đơn giản. Họ chiến đấu, Joker ném con dơi vào, nhổ nước bọt vào mặt công lý vô cùng quý giá của anh ta, cười nhạo sự khăng khăng của anh ta để duy trì đạo đức kiên định của mình, kiểm tra giới hạn của họ cho đến khi anh ta bị đánh bầm dập, giáng một hoặc hai cú đấm, khắc cắt một miếng thịt dơi nhỏ đây đó, giết một vài người vô tội vì lý do chính đáng, sau đó họ kết thúc tất cả bằng chiếc cung nhỏ xinh bằng cách ném Joker vào Arkham, sau một chút trừng phạt ở ghế sau cho những trò hề của hắn. Hình phạt ghế sau là mới. Gần đây họ mới thêm bước nhảy bổ sung này. Đó là một câu chuyện dài, khá lãng mạn nếu Joker có thể thêm vào, liên quan đến một thánh đường ngoạn mục, những trận mưa máu, đánh nhau đầy tính dục, suýt tự tử, những lời tuyên bố về tình yêu và một con số của Ray Charles.
Hoàng tử hề cho rằng tối nay anh ta sẽ nhận được món quà nho nhỏ thường lệ ở hàng ghế sau, đặc biệt là với cách anh ta chọc giận người yêu của mình một cách hoàng gia vào tối nay. Nói chung, những trò hề của anh ta càng khủng khiếp thì tình dục sẽ càng hung hăng hơn, nếu anh ta có bất kỳ hành động nào. Bởi vì người yêu của anh ấy vẫn có vẻ khá lém lỉnh trong mọi chuyện, nên khi anh ấy thò tay ra, Dơi không phải lúc nào cũng đến đánh hơi. Đôi khi anh ấy rút lui và rít lên và đôi khi anh ấy rúc vào lòng bàn tay. Vì vậy, mặc dù con dơi không bao giờ đi chệch khỏi thói quen cũ, nhưng chúng vẫn đang làm việc với những bổ sung mới này. Khá theo nghĩa đen quá. Nếu anh ta đặc biệt độc ác, giết người quá bừa bãi, thì anh ta thường không nhận được gì ngoài một chuyến đi một chiều đến phòng giam của mình. Điều đó chỉ khiến anh ấy muốn đẩy nó mạnh hơn nữa vào lần tới, đưa con dơi đến rìa ranh giới của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...