Batfam

3 0 0
                                    

the hardest part
emavee

Bản tóm tắt:

Dick đang sợ hãi sinh nhật thứ mười tám của mình và tất cả những gì nó có ý nghĩa đối với anh khi còn là một đứa con nuôi. Thời gian của anh ấy với gia đình không còn nhiều, và anh ấy cần phải chuẩn bị cho những gì sắp xảy ra, để trở lại một mình.
Ghi chú:

(Xem phần cuối của tác phẩm để có ghi chú .)

Chương 1

Văn bản chương
Dick ghét đóng gói, ghét nó. Việc này thật tẻ nhạt, và mặc dù lẽ ra nó không tệ đến thế, nhưng anh ấy thực sự gặp khó khăn khi bắt đầu. Anh ấy đã học được rằng tốt hơn là nên chia nó thành từng mảnh nhỏ. Đó là cách duy nhất anh ấy có thể tham gia các chuyến đi học và kỳ nghỉ cùng gia đình.

Khi bị đưa ra khỏi rạp xiếc, anh chỉ có hai túi rác để đựng đồ đạc. Anh đã phải bỏ lại rất nhiều thứ, thậm chí còn thất lạc hơn khi đồ đạc của anh được đưa vào kho ở trại tạm giam. trung tâm.

Bây giờ anh ấy biết rõ hơn là không nên bỏ lại bất cứ thứ gì khi bước tiếp. Anh ấy sẽ không phạm lại sai lầm đó nữa. Khi anh ấy rời trường đại học, anh ấy sẽ phải mang theo mọi thứ bên mình, nếu không anh ấy có thể sẽ không bao giờ gặp lại nó nữa. Chà, có lẽ Alfred và Bruce sẽ không vứt nó đi - đó thực sự không phải là điều họ sẽ làm - nhưng anh ấy không muốn mạo hiểm để bất cứ thứ gì rơi vào vết nứt. Và thành thật mà nói, anh khó có thể tưởng tượng được mình sẽ có thể quay lại đây sau khi rời đi. Anh ấy sẽ không thể giải quyết được việc này. Nó sẽ đau quá nhiều.

Anh ấy đã nhìn thấy những cây nến trong ngăn kéo, được giấu đi cho đến khi Alfred có thể làm bánh vào ngày mai. Một và một tám. Mười tám.

Thật là một con số lố bịch sắp thay đổi cuộc đời Dick mãi mãi. Anh ấy không cảm thấy mình gần như là một người trưởng thành, không cảm thấy mình đủ lớn để tự lập. Nhưng luật pháp không quan tâm đến việc anh ta cảm thấy thế nào. Người ta chỉ quan tâm rằng khi đủ mười tám tuổi, anh ấy sẽ tự lập. Không ai có nghĩa vụ phải chăm sóc anh ta nữa.

Dick luôn coi trọng sự độc lập của mình. Tốt rồi. Anh ta có thể tự lập. Anh ấy có thể là một người trưởng thành.

Tốt rồi.

Về mặt kỹ thuật, anh ấy không cần ai khác. Anh ấy có thể nấu ăn, có thể dọn dẹp, có thể tự giặt quần áo. Anh ấy làm việc bán thời gian tại phòng tập thể dục và làm thêm giờ ở trường cũng như các hoạt động ngoại khóa khác nhau để đảm bảo rằng anh ấy có thể nhận được học bổng vào đại học, mặc dù Bruce đã hứa từ nhiều năm trước rằng Dick sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc chi trả cho việc học hành. . Anh ta thật tử tế, Dick nghĩ với vị chua chát trong miệng, khi cho anh ta chút lòng từ thiện cuối cùng đó. Tuy nhiên, anh ấy vẫn muốn trả tiền theo cách riêng của mình.

Anh ấy có thể làm điều này. Anh ấy có thể là một người trưởng thành. Anh ấy có thể bước sang tuổi mười tám mà không gặp vấn đề gì.

"Sup, Đầu trọc?" Jason gọi khi anh tự mời mình vào phòng Dick, nhảy lên giường của Dick bên cạnh chiếc vali mà anh đang đóng gói. "Bạn đang làm gì thế?"

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ