Batjokes

20 0 0
                                    

When Pagliacci Wept
clownfop

Bản tóm tắt:

Lông mày đen, cong, tóc vuốt ngược ra sau một cách nhẫn tâm. Một cái mũi La Mã, một cái miệng rộng. Lời chỉ trích duy nhất của Lý Tiểu Long là anh ấy trông quá xương xẩu, giống như da thịt của anh ấy bị kéo căng ra khỏi cơ thể. Giống da trống hơn là da người. Một con búp bê nhỏ quấn chặt, giữ thời gian hoàn hảo bằng tiếng gõ gõ của những ngón tay vào bên hông.

Bruce gặp Jack.
Ghi chú:

Đối với errorzone .
Văn bản công việc:
Một buổi gây quỹ khác. Anh ấy ghét làm việc này, ghét giao du, chỉ muốn đưa tiền cho đúng người và xong việc. Nhưng không dễ để thuyết phục những người tốt ở Thành phố Gotham làm điều tương tự, vì vậy anh ấy tổ chức những buổi tiệc này cho chính mình, cho cha mẹ mình. Quỹ Thomas và Martha Wayne. Anh ta bùa những hóa đơn ra khỏi túi của họ và trả lại vào tay những người nghèo khó. Lên sân khấu như một nhà ảo thuật và biến hình cho mọi người xem.

Anh ấy sẽ từ bỏ tất cả nếu có thể, phân phối lại và nghiêng về quy mô, (ở đâu đó, Hai mặt cười,) nhưng họ cần anh ấy như hiện tại.

Đó là một bữa tiệc, Alfred nhắc anh, cố gắng đừng nghĩ về công việc.

Anh ấy đã đến bữa tiệc cuối cùng của mình khi anh ấy 8 tuổi, nhưng anh ấy không nói với Alfred điều đó.

Thay vào đó, anh ta khảo sát ngôi nhà của chính mình, ngồi ở lưng chừng cầu thang. Một loạt các trang xã hội không có khuôn mặt, đang cười đùa với nhau, túm tụm lại với nhau trong một quang phổ chóng mặt nào đó "vâng, tôi nhớ bạn" và "chúng ta gặp nhau ở..." và "đã lâu lắm rồi!" Clark chào anh ta từ tầng trệt, bận nói chuyện với một nhóm đàn ông mà anh ta nhận ra là có liên quan đến gia đình Falcone. Anh ấy nhìn, và nhìn, nhưng chỉ có một người thực sự lọt vào mắt xanh của anh ấy. Anh ấy chưa bao giờ nhìn thấy người đàn ông này trước đây, Bruce vu vơ nghĩ, nhưng có điều gì đó về anh ta rất quen thuộc. Và anh ấy thậm chí còn nhận ra các đại diện từ nước ngoài, các thượng nghị sĩ. Nhưng người đàn ông này là một Gothamite, và anh ta không biết mình là ai.

Anh ấy chắc chắn rằng nó thậm chí sẽ không phải là vấn đề lớn nếu anh ấy không quá... nổi bật. Lông mày đen, cong, tóc vuốt ngược ra sau một cách nhẫn tâm. Một cái mũi La Mã, một cái miệng rộng. Lời chỉ trích duy nhất của Lý Tiểu Long là anh ấy trông quá xương xẩu, giống như da thịt của anh ấy bị kéo căng ra khỏi cơ thể. Giống da trống hơn là da người. Một con búp bê nhỏ quấn chặt, giữ thời gian hoàn hảo bằng tiếng gõ gõ của những ngón tay vào bên hông. (Người bán mũ lướt qua tâm trí anh, tiếng tích tắc của đồng hồ và tiếng thìa đập vào tách trà.) Không. Anh nhìn người lạ, xa lạ hơn cả hư cấu. (Riddler cười và nói khi nào một con quạ giống như một cái bàn viết? ) Đây là ai, là câu hỏi thực sự?

Bruce quyết định rằng cách duy nhất để tìm hiểu là giới thiệu bản thân.

Vì vậy, anh ấy làm điều đó, tìm đường đến với người đàn ông có vẻ hơi lo lắng hơn một chút, đứng ngoài trời một mình. Anh ấy vui lên khi thấy Bruce đến gần, và triệu phú nở một nụ cười với anh ấy. "Chào buổi tối, tôi không nghĩ chúng ta đã gặp nhau. Và tôi muốn tạo thói quen quen biết hầu hết mọi người trong nhà mình."

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ