the trials and tribulations of fatherhood
InkpotSpriteBản tóm tắt:
Dick, Jason và Tim cạnh tranh xem ai là đứa trẻ tệ nhất.
Câu trả lời khiến tất cả đều ngạc nhiên.
Trong một lưu ý không liên quan, Bruce đang tự hỏi liệu việc nhận con nuôi có phải là một thỏa thuận trọn đời hay không, hay liệu chúng có thể được hủy bỏ hay không.
Ghi chú:Thành thật mà nói, điều này chợt nảy ra trong đầu tôi và tôi ghi nó lại như một món quà sinh nhật nhỏ cho chính mình. Không có suy nghĩ, chỉ có sự buông thả của bản thân. Hy vọng các bạn sẽ thích!
(Xem phần cuối tác phẩm để biết thêm ghi chú .)Văn bản công việc:
Jason không chắc làm thế nào mà họ lại có được chủ đề này. Trong một khoảnh khắc, anh ấy đang đưa ra những bình luận vô ích trong khi Bruce giúp Dick quấn Tim vào chăn. Tiếp theo, Tim đang buồn ngủ và Bruce phàn nàn về việc làm cha căng thẳng như thế nào."Cuối cùng cũng nhận ra bạn đã có được điều tốt đẹp như thế nào với tôi?" Dick đặt câu hỏi, ra hiệu giữa Tim và Jason như thể quan điểm của anh đã được đưa ra. Buồn cười thay, khuôn mặt của anh ấy lúc đó trông càng dữ tợn hơn.
Bruce cau mày nhìn Dick, vẻ mặt bối rối. "Anh còn tệ hơn cả hai người bọn họ cộng lại."
Jason cười khúc khích trước cách mặt Dick sa sầm. Trong đời anh chưa bao giờ thấy ai có vẻ bị xúc phạm đến thế.
"Xin lỗi?" Giọng Dick nhẹ nhàng đến lạ thường. Đó là giọng điệu cho bạn cơ hội quay lại trước khi bạn thực sự gặp nguy hiểm.
"Anh đã làm vỡ chín chiếc đèn chùm, đi săn tội phạm, chửi bới tôi bằng bảy thứ tiếng và không chịu mặc quần giống Robin ngay cả trong mùa đông." Bruce kể lại chuyện này như thể nó đã ở trong tâm trí anh từ lâu.
Jason nhìn chằm chằm vào Dick với đôi mắt mở to. Suốt thời gian qua, anh đã nghĩ rằng anh trai mình là một đứa trẻ ngoan - điều mà Dick chưa bao giờ buồn phủ nhận, con chuột dối trá - và hóa ra suốt thời gian qua đó chỉ là một lời nói dối.
Dick tránh ánh mắt của Jason, cựa quậy trên ghế và ho một cách lúng túng. "Tôi tám tuổi." Anh ta lẩm bẩm.
"Anh đã căng thẳng." Trong mắt Bruce có cái nhìn xa xăm, có vẻ như đang hồi tưởng lại nó.
Jason liếc nhìn Tim. Thằng bé đang ngái ngủ, lấy Dick làm gối. Nếu Dick là một đứa trẻ hư thì Tim sẽ ra sao?
"Tim là người giống bạn nhất." Jason nhận xét. "Anh ấy hẳn là khá dễ nuôi."
Kiện anh ta đi, anh ta thích nhìn thấy anh em mình được gọi ra.
Bruce lắc đầu, nhìn chằm chằm vào Tim như thể đứa trẻ đó là kẻ thù tồi tệ nhất của anh. "Tim rình rập, tống tiền và đe dọa tôi–"
"Không-uh." Tim càu nhàu, nhưng được xoa dịu khi Dick đưa tay vuốt tóc anh.
"Anh đã làm thế," Bruce cau có. "Anh cũng đã lừa gạt tôi. Được huấn luyện với sát thủ– hai lần, mua một chiếc Batmobile, chạy ra ngoài vũ trụ nhiều lần và giả mạo một người chú."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...