I'M SO BLUE ALL THE TIME.
orpheusakiBản tóm tắt:
Cậu bé lườm anh đầy đe dọa, nhưng nó nhanh chóng trở thành một thứ gì đó đáng yêu hơn là đe dọa. Clark nghĩ rằng nếu anh ấy nheo mắt, cậu bé trông giống như những con chó nhỏ hung dữ hung dữ mà người ta mang theo trong ví của chúng - chỉ khác là với đôi mắt xanh to và rõ ràng của loài bò sát.
"Đọc báo cáo." Bruce tuyên bố khi anh ấy nhận ra Clark không chú ý đến chồng giấy mà anh ấy đã đưa cho anh ấy trước đó, "Mặc kệ anh ấy."
"Tôi không nghĩ là mình có thể," Clark trả lời, thậm chí không buồn che giấu việc anh ta đang nhìn chằm chằm vào cậu bé kỳ lạ không-phải-người, "Cậu ta đang ăn một cái tuốc nơ vít."
"Nó đang mọc răng." Bruce đưa ra lời đáp trả giống như đó là một kiểu giải thích nào đó, và sau đó hoàn toàn không đưa ra lời đề nghị nào khác.
(Batman là con người, Dick Grayson thì không. Điều này không thay đổi gì và mọi thứ, tất cả cùng một lúc.)
Ghi chú:đây là sê-ri batfam cryptid bắt buộc của tôi, vui lòng thưởng thức phần giới thiệu này về tinh ranh Grayson. anh ấy thật đáng lo ngại và anh ấy là con trai tôi.
⚠️ CẢNH BÁO: nhân vật hiện lên sau khi ngắt trang đầu tiên, vui lòng đọc có trách nhiệm!
(Xem phần cuối của tác phẩm để biết thêm ghi chú .)Văn bản công việc:
Batman, trái ngược với nhiều tin đồn xung quanh sự tồn tại của anh ta, là một con người không khoan nhượng. Thực tế này là thứ cho phép Người Dơi kiên quyết tránh xa ranh giới không thể quay đầu lại, cảm giác bất lực thầm lặng này xuất phát từ việc không là gì ngoài một con người.Anh ta không sở hữu đặc điểm nào có thể mang lại lợi ích hoặc bất lợi cho anh ta theo bất kỳ cách nào bằng cách trở thành một thứ gì đó đơn giản như một con người, cho phép cả Bruce Wayne và Batman có được sự hiểu biết lịch sự - của sự đồng cảm . Thật dễ dàng để đặt mình vào vị trí của người khác khi bạn không có gì để so sánh với sự vô nhân đạo kỳ lạ của họ. Rốt cuộc, bản thân bạn, chẳng là gì ngoài một con người.
Đây có lẽ là lý do tại sao Bruce dễ dàng hiểu rằng con trai mình không phải là con người.
Dick không phải con trai ông, không hẳn. Cậu bé đã rất rõ ràng ở độ tuổi tám rưỡi trong sáng rằng cậu không có mong muốn thay thế người cha mà cậu vẫn nhớ. Bruce hiểu, nhớ lại khi anh còn là một cậu bé, bảo vệ và do dự để di sản của cha mẹ anh rời khỏi tay anh trong một cơ hội nhỏ khi anh thức dậy vào một buổi sáng và quên mọi thứ về họ, khuôn mặt của họ trượt qua kẽ tay anh như hạt cát.
(Và cuối cùng anh ấy đã để chúng trôi đi. Anh ấy không thể xác định chính xác đó là khi nào, nhưng một ngày nọ, nhiều năm sau đêm đó trong con hẻm, Bruce quên mất mùi của mẹ anh ấy khi bà ngủ cạnh anh ấy trong cơn sốt. Anh ấy quên mất giọng nói trầm trầm của cha mình tại bàn ăn sáng. Anh ấy quên mất kết cấu của bàn tay họ đang nắm tay anh ấy.)
Dick Grayson mới mồ côi được vài tháng, và ôm chặt những ký ức về cha mẹ mình đến mức không có thời gian để giả vờ rằng Bruce có khả năng trở thành một nửa người cha của John Grayson trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...