Batjokes

17 0 0
                                    

a night of music, carefully played
MargueritePoretesDefenseAttorney

Chương 1 : Trong đó Dick Grayson không thể nghĩ ra một món quà

Bản tóm tắt:

Đó là đêm tiệc sinh nhật lần thứ 45 của Bruce và Dick Grayson có một điều trong đầu: tìm món quà sinh nhật hoàn hảo!

Tuy nhiên, giữa những đứa em say xỉn, chiếc nhẫn Kryptonite bị đánh cắp và một vị khách bất ngờ, anh sớm có những mối quan tâm cấp bách hơn nhiều. Thêm vào đó, đối tác của Bruce, Jack, đang hành động hơi kỳ lạ. . .

-

Đây là phần tiếp theo của "hai tuần cho đến khi âm nhạc dừng lại" và diễn ra ba năm sau phần kết thay thế. Bruce đã cố gắng giữ bí mật về quá khứ Joker của Jack và Jack đã cố gắng chống lại sự cám dỗ của việc quay trở lại khuôn mẫu cũ của mình (ít nhất là bây giờ. . . )
Ghi chú:

Chào! Vì vậy, đây là phần tiếp theo, nhưng nếu bạn chưa đọc (hoặc chỉ quên những gì xảy ra trong) "hai tuần cho đến khi âm nhạc dừng lại", hãy để tôi bắt kịp bạn --- Bạn trai của Lý Tiểu Long 'Jack' có một nét tương đồng với phần tiếp theo. Joker, phần lớn là sự kinh ngạc của Batkids. Bruce cố gắng thuyết phục họ rằng sự giống nhau này hoàn toàn là ngẫu nhiên (vì Batman sẽ không bao giờ hẹn hò với Joker... phải không?), và cuối cùng, ngay cả Jason cũng tin rằng Jack chỉ là một chàng trai bình thường. Dường như chỉ có Cass mới tìm ra Jack thực sự là ai, nhưng cô ấy đã đồng ý giúp họ che giấu điều đó.

Câu chuyện này diễn ra trong một đêm duy nhất (do đó có tiêu đề). Chúng ta sẽ xem liệu bí mật về quá khứ của Jack có thể tồn tại lâu như vậy không. . . ;)
Chương 1 : Trong đó Dick Grayson không thể nghĩ ra một món quà

Ghi chú:

(Xem phần cuối của chương để biết các ghi chú .)

Văn bản chương

Dick Grayson có một mục tiêu tối nay: nghĩ ra một món quà sinh nhật cho Bruce Wayne.

Tối nay là đêm tiệc sinh nhật lần thứ 45 của Bruce , một buổi dạ tiệc sang trọng được tổ chức tại Trang viên Wayne mà một số người đã gọi là sự kiện xã hội của mùa giải. Mặc dù danh sách khách mời chắc chắn là những người thuộc xã hội thượng lưu Gotham, nhưng Dick biết rằng Bruce không tổ chức bữa tiệc để nâng cao vị thế xã hội của mình. Như thường lệ, Batman có một động cơ thầm kín. Trong khi tầng lớp thượng lưu của thành phố buôn chuyện và uống sâm panh, Batman sẽ điều tra một ủy viên hội đồng thành phố mới được bầu, người mà anh ta nghi ngờ có quan hệ với đám đông.

Bởi vì buổi dạ tiệc diễn ra một tuần trước sinh nhật thực sự của Bruce, nên không còn nhiều thời gian để Dick nghĩ ra một món quà.

Khi anh ấy còn là một đứa trẻ, việc tặng quà thật dễ dàng. Bất cứ thứ gì bạn nhận được từ người bạn mới có được trong phường/người bạn mới thành lập của bạn đều tự động trở nên đáng yêu. Sau đó, khi lần đầu tiên chuyển đến Blüdhaven và đảm nhận vai trò của Nightwing, anh ấy đã ngừng tặng quà sinh nhật cho Bruce. Ngày nay, anh ấy có thể gửi kèm theo một tấm thiệp vui nhộn liên quan đến Người Dơi, nhưng đã có nhiều năm, thay vào đó, anh ấy lại gửi đi một tin nhắn văn bản được soạn vội vàng.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ