like father, like son
call_me_steveBản tóm tắt:
Dick suy ngẫm xem Damian có ý nghĩa như thế nào đối với anh ấy và mối quan hệ của họ thực sự là gì. Anh ấy không hiểu tại sao Bruce lại coi trọng anh ấy trong tâm trí Damian và tại sao điều đó lại có ý nghĩa rất lớn đối với Dick khi Damian hạnh phúc . Dick cũng nghĩ về Bruce và cách anh ấy hòa nhập vào câu đố mà Dick gọi là cuộc đời của họ.
Hay nói cách khác: Năm lần Damian gọi Dick là bố của anh ấy và một lần anh ấy cố tình làm điều đó.
Ghi chú:chúng ta đây!! một số trong số này có thể hơi ngắn một chút, nhưng tôi sẽ cố gắng giữ chúng trên 1500 từ!! Tôi là một người mê những fic về tinh ranh và dami, vì vậy việc tôi bắt đầu viết một trong những tác phẩm này chỉ là vấn đề thời gian.
kiểm tra tumblr của tôi: khoai tây-reblob
chỉnh sửa kể từ ngày 6 tháng 6: tôi QUÊN BIẾN NÓ LÀ FIC NHIỀU CHƯƠNG CÁI GÌ SAI VỚI TÔI
(Xem phần cuối của tác phẩm để biết các tác phẩm khác lấy cảm hứng từ tác phẩm này .)Chương 1 : hạnh phúc
Văn bản chương
Bruce và Damian đang ở tầng dưới trong thư viện, uống trà, còn Dick thì cuộn tròn trong một trong những căn phòng nhỏ của trang viên, lướt điện thoại trong khi nghe tiếng lách cách trên bàn phím của Tim. Thỉnh thoảng anh ấy phải tiếp tục cuộn lên, bởi vì mặc dù mắt anh ấy đang đắm chìm trong vòng xoáy màu sắc và các khối văn bản, tâm trí anh ấy không ghi nhận được hình ảnh hay từ ngữ. Tất cả những gì anh ấy có thể nghĩ là Damian ở tầng dưới như thế nào.Với Bruce.
Khi Dick nhận được thông báo rằng anh có thể được nghỉ cuối tuần, anh đã đổ xô đến Gotham vì hai lý do: Damian và Tim. Anh đã nghĩ rằng khi Bruce ở nước ngoài hoặc ở ngoài đường - vì lúc này Damian đã bị cấm túc, còn Tim thì phải ngồi dự bị - rằng anh sẽ có thể dành chút thời gian quý giá với các em trai của mình. Có vẻ như họ sẽ không làm gì nhiều, nên có lẽ Dick có thể đưa họ đi xem phim hoặc đi ăn tối ở nơi mà Tim đang rất muốn thử.
Khi đến nơi, anh thấy Bruce đang lao qua tiền sảnh, cởi bỏ nhiều lớp áo khoác, áo khoác vest và khăn quàng cổ trong cơn điên cuồng lao lên cầu thang. Khi Dick tìm thấy Tim trong phòng làm việc, Tim đã giải thích rằng Bruce đã hứa sẽ dành vài đêm với Damian trong tuần này. Một buổi diễn ra vào thứ Hai, mà Bruce phải bỏ qua vì Riddler. Lần thứ hai là vào chiều thứ Tư, khi Bruce có nhiệm vụ đón Damian ở trường và đưa cậu ấy đi chơi. Bruce chưa bao giờ xuất hiện, và cuối cùng, Damian đã tự mình đi bộ về nhà trong điều kiện nhiệt độ dưới 0 của Gotham. Hôm nay - Thứ Sáu - là ngày duy nhất Bruce đến - và trễ ba tiếng đồng hồ.
Tim đã nói tất cả với vẻ mặt cau có, trước khi đề xuất rằng anh và Dick hãy đợi cho đến khi Damian xông ra khỏi Bruce, rồi rời khỏi trang viên. "Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Tuần này B đã làm sai quá nhiều lần rồi," anh nói, quá thản nhiên. "Bạn biết đấy, nếu bạn gọi điện trước khi đến, tôi chắc chắn Damian sẽ hứa sẽ dành cuối tuần với bạn thay vì B. Ít nhất thì bạn cũng giữ lời hứa của mình."
Tất nhiên, Dick đã nhanh chóng nhận ra sự thất vọng trong giọng nói của Tim và đồng ý. Họ đã xem một bộ phim để giết thời gian, nhưng có vẻ như Damian kiên quyết dành thời gian cho Bruce tối nay. Không một lần Dick nghe thấy một tiếng hét hay một tiếng hét nào - không một lần Tim liếc nhìn điện thoại của mình, rồi lao ra khỏi phòng với hy vọng lấy lại được thứ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...