⚠️ cảnh báo ⚠️
Có bruce x tony và dick x tony (không đề cập) , jason, damian x peter
Jealousy Is A Disease (Get Well Soon)
ThePoppyPressBản tóm tắt:
Ngoài ra,
5 lần Batfamily ghen tị riêng với những người mà Tiến sĩ Peter Parker vây quanh mình,
và +1 lần tất cả đều ghen tị và không thể làm gì được.
Đừng lo lắng. Peter đã xử lý xong.
(Còn được gọi là một ý tưởng ngu ngốc, tự mãn mà tôi nảy ra trong đầu lúc 3 giờ sáng.)
Ghi chú:(Xem phần cuối của tác phẩm để biết các ghi chú .)
Văn bản công việc:
Sau khi Peter Parker trở thành bác sĩ cho gia đình Wayne khét tiếng, sau khi tìm ra danh tính thay thế của họ, và thậm chí sau khi họ tìm ra anh ta (Tony rất tức giận với anh ta), anh ta không bao giờ có thể lường trước được rằng mọi thứ sẽ trở nên như thế này.Làm sao anh ta biết được rằng nhà Wayne là những kẻ thích kiểm soát hoàn toàn và có tính ghen tuông và chiếm hữu của một bầy sói trưởng thành? Thành thật mà nói, làm thế nào mà anh ấy lại tham gia vào cái trò chết tiệt này?
-----
1) Lý Tiểu Long:
"Peter!" Cuộc gọi to một cách bất thường vào buổi sáng. Peter nhấp một ngụm cà phê khi khuôn mặt tươi cười của Tony được nhìn thấy qua cuộc gọi video.
"Này anh Stark. Có chuyện gì vậy?" Tony bĩu môi. Trong nền, bác sĩ có thể nghe thấy giọng nói của Đại tá Rhodes.
"Anh ấy vẫn gọi bạn như vậy?" Tony đảo mắt và khuôn mặt của Rhodey xuất hiện ngay bên cạnh Tony.
"Bạn đã gặp anh ta chưa? Đứa trẻ ngoan cường nhất mà tôi từng gặp. Từ chối gọi cho tôi bất cứ điều gì khác. Peter vẫy tay với Rhodey, một nụ cười tinh quái sáng bừng trên khuôn mặt anh.
"Chào chú Rhodey." Tiếng thở hổn hển phản bội của Tony và tiếng cười của Rhodey cũng khiến Peter cười khúc khích, âm thanh phát ra hơi khàn khi anh vừa mới thức dậy mười phút trước.
"Kẻ phản bội!" Tony chỉ vào cả hai người họ khi Rhodey rời khỏi cảnh quay, mặc dù Peter vẫn có thể nghe thấy tiếng cười của anh ấy khi anh ấy bước vào một căn phòng khác. "Dù sao thì cũng sắp đến sinh nhật cậu. Có bất cứ điều gì bạn muốn?"
"Vào thẳng vấn đề, anh Stark. Như mọi khi." Tony giơ tay và vẻ mặt của anh ấy nói, 'và?' Peter đặt tay lên cằm và giả vờ suy nghĩ rất nhiều.
"Hừm. Tôi muốn có một hành tinh để tôi có thể rời khỏi Trái đất này và trở thành Hoàng đế của Memeish, nơi chín cộng mười bằng hai mươi mốt, con đường vẫn còn phía trước, và tất cả chúng tôi đều là Jared, mười chín tuổi. Tất cả mưa đá Hoàng đế Peter-With-AB, Where's-The-B? Có-A-Ong?!" Một lần nữa, Tony tròn mắt trước hành vi lố bịch của con trai mình.
"Har har. Nghiêm túc đấy. Bạn muốn gì?" Đó là lúc Peter thực sự nghĩ về nó. Mặc dù lớn lên anh ấy không gọi mình là người nghèo, nhưng anh ấy cũng không đặc biệt giàu có. Anh ấy và May đã vượt qua, ngay cả khi thời điểm khó khăn, vì vậy Peter, không quan tâm đến May, người đã cố gắng cho anh ấy mọi thứ anh ấy muốn, không bao giờ muốn nhiều. Cuối cùng, nó đã trở thành thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...