Peter and batfam

7 1 0
                                    

Hot chocolate doesn't solve all your problems, but it doesn't hurt either

truebluefool

Bản tóm tắt:

Peter đã quên mình giữa cuộc chiến khi hét lên, "Anh có thấy không, anh Stark?" Anh đông cứng khi não anh bắt kịp với miệng anh. Không có Ngài Stark, không có Người sắt, không còn nữa, và chắc chắn không có ở đây. Tony Stark thậm chí chưa bao giờ tồn tại ở đây, theo như Peter có thể nói.
Ghi chú:

Được cảnh báo, tôi đã không viết một cái gì trong nhiều năm, vì vậy kỹ năng viết của tôi rất kém. Hy vọng rằng điều này có ý nghĩa, bởi vì ý tưởng này sẽ không để tôi yên cho đến khi tôi viết nó ra.

Tôi hiện đang thích ý tưởng về việc Người Nhện được BatFamily nhận nuôi, vì vậy đây là đóng góp của tôi. Vì mục đích của fic này, Peter 17 tuổi, đã ở Gotham được vài tháng, nhưng gần đây đã được Bruce Wayne nhận. Peter đã nói với Bruce và những người còn lại một số điều cơ bản về quá khứ của anh ấy, nhưng anh ấy giữ hầu hết các chi tiết khá gần với chiếc áo vest.
(Xem phần cuối của tác phẩm để biết thêm ghi chú .)

Văn bản công việc:
Peter đã quên mình giữa cuộc chiến khi hét lên, "Anh có thấy không, anh Stark?" Anh đông cứng khi não anh bắt kịp với miệng anh. Không có Ngài Stark, không có Người sắt, không còn nữa, và chắc chắn không có ở đây. Tony Stark thậm chí chưa bao giờ tồn tại ở đây, theo như Peter có thể nói.

Giác quan người nhện của anh phát ra lời cảnh báo, buộc anh phải quay trở lại nhiệm vụ trước mắt khi anh né được một viên đạn trong gang tấc. "Người nhện, ngươi tốt chứ?" Giọng của Người Dơi vang lên qua chiếc com của anh, trầm và khàn khàn khi Peter nhanh chóng tóm lấy tên côn đồ đã bắn anh. Sẽ là quá nhiều nếu hy vọng rằng Người Dơi đã không chú ý đến sơ suất nhỏ của mình; đa vũ trụ sẽ không bao giờ dành cho Peter nhiều lòng tốt như vậy.

Thay vào đó, Peter ảnh hưởng đến sự cổ vũ thường ngày của mình. "Không thành vấn đề, B-Man." Anh biết Người Dơi sẽ không mua nó, nhưng anh cũng biết anh hùng kia sẽ không đẩy nó, cho đến khi họ ra khỏi đó, đến một nơi an toàn. Đó là lý do tại sao Peter đã đặt nó ngay khi trận chiến kết thúc, để lại com của mình trên ghế của Batmobile.

Anh ta mù quáng đi qua thành phố, dựa vào giác quan người nhện của mình hơn là đôi mắt để dẫn đường. Cuối cùng anh dừng lại trên sân thượng của một tòa nhà bỏ hoang, ngồi trên mép và co đầu gối lên cằm. Cảm giác tội lỗi dâng lên cổ họng khi anh cố gắng không khóc. Việc thích nghi với Gotham thật khó khăn, nhưng điều đó cũng không sao – thậm chí là tốt – vì Peter thực sự không có thời gian để nhớ về mọi thứ mà anh đã đánh mất. Nhưng bây giờ, kể từ khi hợp tác với Bats, để họ tiếp nhận anh ấy, cuộc sống của anh ấy bắt đầu tốt hơn. Và điều đó cảm thấy rất sai . May đã chết vì anh ta, Ned và MJ gần như hủy hoại cuộc sống của họ , Mysterio đã giết rất nhiều người vì anh ta là một tên ngốc cả tin . Và ông Stark–

Peter nghẹn ngào khi nghe thấy tiếng bước chân đến gần phía sau mình. "Ừ, tôi hiểu rồi. Anh ấy không sao," anh nghe thấy giọng nói của Red Hood. "Vị trí? Tại giao lộ của up yours and fuck off, B." Tạm dừng. "Anh ấy ổn , tôi đã có anh ấy. Giờ thì lo việc của anh đi, được chứ?"

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ