The Yule Ball (RonXHar)

16 0 0
                                    

lời thú thú tội dài

Stoneinthewater

Bản tóm tắt

Lễ hội Yule sắp diễn ra, Harry và Ron vẫn chưa mời bạn nhảy nên có chút lo lắng.
Chương 1

Văn bản chương

Lý do Harry từ chối lời mời của cô gái năm thứ năm bị Ron cười nhạo hai ngày, anh không bị thuyết phục, tuy Ron cao hơn anh nhưng anh không nghĩ Ron lại hào phóng đến mức sẵn sàng hẹn hò với một người chỉ bằng mình. cao hơn anh ấy một foot.Các cô gái đang nhảy múa. Ngoài ra, điều Ron thích nhất là hỏi Harry xem cậu muốn mời ai, hoặc kiểm tra xem Harry có đồng ý với ai đó mà không nói cho họ biết hay không, và làm ngơ trước những câu hỏi phản bác của Harry.

"Nếu muốn mời Cho Chang khiêu vũ thì nên làm sớm." Hermione sốt ruột chọc chọc anh, đồng thời nhanh chóng nhét sườn heo và khoai tây vào miệng.

Harry nghẹn nước ép bí ngô: "Tôi không... ai nói..."

"Mùa thu? Người tìm kiếm Ravenclaw?" Ron thẳng cổ.

"Tôi không......"

Harry phải mất một lúc mới hồi phục được nhưng lúc đó Hermione đã ăn xong. Từ khi tuyệt thực chống lại lao động nô lệ, cô luôn ăn uống rất nhanh, đầu tiên là muốn đến thư viện tìm kiếm thông tin về việc sử dụng tinh linh ở Hogwarts, sau đó cô muốn giúp anh sống sót trong dự án đầu tiên, và bây giờ cô nghĩ rằng cô ấy đã bỏ lỡ quá nhiều bài tập về nhà và tôi phải làm bù.

"Không phải cậu đã thích cô ấy rồi sao?" Hermione lau miệng, "Cô ấy rất nổi tiếng. Chờ cậu quyết định, cô ấy có thể đã trở thành bạn nhảy của người khác."

"Chà, Người tìm kiếm và Người tìm kiếm, thật sao?" Ron nghiêng người về phía anh và nói bằng một giọng kỳ lạ, "Con của anh có thể bay khi chúng được sinh ra không?"

"Ron!" Harry hét lên, mặt nóng bừng, "Cậu đang nói cái gì vớ vẩn vậy? Và tôi đã không-" Những học sinh đang ăn xung quanh họ quay đầu lại tò mò, và một số người trong số họ đã nhìn vào buổi khiêu vũ kể từ đó. Các cô gái của anh gần như nghểnh cổ lên, Harry nhanh chóng hạ giọng, "-Không có người cụ thể nào mà anh phải mời cả, tôi không thể và không muốn nhảy chút nào!"

"Sao cũng được, tôi đang nói với cậu, một cô gái ngoan và một cô gái nổi tiếng sẽ nhanh chóng tìm được chồng mình." Hermione lau miệng và nói một cách thờ ơ. Các chàng trai nghe thấy cô ấy lén lút nhìn xung quanh, và có một cảm giác căng thẳng mơ hồ trong lòng. không khí.

"Không có gì lạ, tôi nhớ rồi," và tâm trí của Ron vẫn ở trên Qiu, "Trong World Cup, bạn đã té nước vào người chỉ để chào cô ấy -"

"Ron!" Harry đá anh ta, giọng anh ta gần như chuyển sang xà ngữ, "Hãy nhỏ giọng xuống! Tôi không làm thế!"

Ron làm ra vẻ mặt không tin, nhưng Harry lại dùng ánh mắt hung ác nhất trừng mắt nhìn hắn, vì tình bạn mới được nối lại của bọn họ, Ron nhún vai nhượng bộ, vùi đầu vào bữa ăn.

"Có một gợi ý nhỏ, nếu cậu thực sự căng thẳng, trước tiên có thể tìm người luyện tập vài lần." Hermione ôm cặp sách, làm động tác chuẩn bị xoay người băng qua ghế dài đi thẳng đến thư viện. không giúp ích gì cho sự quyến rũ - -Ồ, nhưng một số cô gái đặc biệt đánh giá cao những chàng trai nhút nhát, đặc biệt nếu cô ấy lớn tuổi hơn bạn. Nhưng ít nhất bạn nên nói chuyện rõ ràng và làm ra vẻ như bạn nhút nhát hơn là kém thông minh."

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ