Absolution
ContraryToEverything
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tôi không sở hữu Harry Potter và tôi không kiếm tiền từ câu chuyện này.
Cảnh báo: Kiến thức giả định, ký tự hơi OOC, AU
"Hoa loa kèn."
Harry không biết tại sao mình lại đáp lại cái tên đó. Đúng vậy, đó là 'cái tên' mà anh đã đặt cho phiên bản này của chính mình (Lilian, nếu muốn chính xác), cơ thể nữ tính xa lạ này với mái tóc đỏ sẫm, những đường nét thanh tú và đôi mắt màu xanh lục nhạt. Nhưng mọi người thường không đáp lại những cái tên không phải của họ, vậy nên Harry thực sự không thể nói được tại sao Harry lại lưỡng lự giữa chừng trên hành lang trải dài dưới ánh đuốc, tay siết chặt quai cặp sách. Trước đây chưa từng có ai gọi anh là Lily. Nếu anh ta có chút ý thức thì anh ta đã tiếp tục bước đi. Lúc đó đã gần đến giờ giới nghiêm. Anh không có lý do gì để dừng lại.
Có lẽ chính giọng nói mượt mà và vang ấy đó thường hứa hẹn rắc rối ("mười điểm từ Gryffindor"), hoặc ít nhất là bị phạt giam. Loại giọng trầm mà người ta không thể không chú ý đến ("chai danh tiếng, nấu vinh quang"), ngay cả khi những lời nói ra có vẻ tàn nhẫn và nghiền nát, chế nhạo và chế nhạo. Đó là giọng nói khơi dậy sự oán giận của anh, nhắc nhở anh rằng đây là một trong những người anh ghét nhất trên đời.
Lẽ ra Harry nên tiếp tục bước đi. Thay vào đó, anh quay đầu lại, mỗi giây phút trôi qua đau nhức, mọi lời cảnh báo bản năng: 'nguy hiểm! sự nguy hiểm!' và anh vẫn quay lại, đôi mắt mở to khi nhìn thấy làn da xám xịt và ốm yếu trông gần như vàng da dưới ánh đèn đuốc, được đóng khung bởi tấm màn nhờn dính với mái tóc đen dài ngang vai và khoác trên mình những lọn tóc đen bồng bềnh, một sinh vật của bóng tối. , của đêm. Và nếu Harry nhìn thấy những gì cậu mong đợi (khinh bỉ, căm ghét, ghê tởm) trong đôi mắt mã não đó, đôi chân cậu sẽ di chuyển trước tâm trí cậu, nhanh như một con nai, tin tưởng vào những khúc quanh co của hành lang sẽ bảo vệ cậu, tin tưởng rằng anh sẽ có thời gian khoác chiếc áo tàng hình lên mình khi chạy và chạy, trở về nơi an toàn của vàng và đỏ, của những người bạn quan tâm và thông cảm.
Nhưng những gì Harry nhìn thấy trong mắt giáo sư Snape không phải là điều mà cậu có thể đoán trước được, bất cứ điều gì cậu có thể tưởng tượng được, và điều đó khiến cậu bất động hơn bất kỳ câu thần chú nào có thể làm được.
"Lily," giáo sư lặp lại, một bàn tay có những ngón dài từ từ giơ lên, vươn ra, ngập ngừng và duyên dáng một cách kỳ lạ. Và lần này, giọng nói không được mượt mà và mượt mà cho lắm. Lần này, cách gọi cái tên đó giống như có thứ gì đó bất đắc dĩ xé ra khỏi cổ họng anh, vỡ vụn và vỡ vụn khi âm thanh thoát ra khỏi đôi môi mỏng.
Harry nuốt khan, tự hỏi tại sao cổ họng cậu lại nghẹn lại (sợ hãi? ghê tởm?), thắc mắc tại sao Snape lại nhìn cậu như thế, giống như người đàn ông đã nhìn thấy một con ma (chứ không phải một con ma trong lâu đài, không phải bất cứ thứ gì như Nick Suýt Mất Đầu hay Thầy tu Béo). hoặc Nam tước đẫm máu, không). Có điều gì đó khi nhìn thấy Snape như thế này, một điều gì đó khác thường và ngang ngược khủng khiếp, giống như việc bước vào người đàn ông trong khi anh ta đang làm điều gì đó riêng tư, như đánh răng hoặc đi tắm (và liệu Snape có làm một trong những điều đó không? Ồ, nhưng Harry thậm chí còn không muốn xem xét đến nó, không, không, nó thật kinh khủng, một điều gì đó kinh khủng cần phải tàn nhẫn xóa sạch khỏi tâm trí cậu, kinh tởm, sai lầm).
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
Hayran KurguLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...