In Which Jack and Damian Walk into a Bank
MargueritePoretesDefenseAttorneyBản tóm tắt:
Bruce đã coi đó là một đặc ân ("Bạn có thể đón Damian từ trường và sau đó chạy việc vặt ở ngân hàng không?"), nhưng Jack nhận ra đó là gì: một bài kiểm tra.
Đã khoảng hai năm kể từ khi có người nhìn thấy Joker và gần như là khoảng thời gian kể từ khi "Jack" thể hiện bất kỳ hành vi bạo lực nào (chống lại sự cám dỗ một cách đáng ngưỡng mộ, nếu chính anh ta đã nói như vậy!). Tuy nhiên, Jack không thể nghĩ đến một thời điểm nào khác khi anh bị bỏ lại một mình với Damian trong một thời gian dài hoặc được giao trách nhiệm cho bất kỳ điều gì rất quan trọng. Tuy nhiên, đó chỉ là một giao dịch ngân hàng. Anh ấy có thể làm điều này!
Nhưng rồi Harley Quinn bước vào ngân hàng, thông báo về một vụ cướp, và "bài kiểm tra" của Jack trở nên khó hơn rất nhiều. . .
--
Điều này tồn tại trong cùng một vũ trụ với "hai tuần cho đến khi âm nhạc dừng lại", nhưng (hy vọng) hoạt động như một câu chuyện độc lập.
Ghi chú:Trong trường hợp bạn chưa đọc "hai tuần cho đến khi âm nhạc dừng lại", Jack là một Joker đã được phục hồi một phần, người đang thực sự cố gắng, nhưng như chúng ta sẽ thấy, có một khoảng thời gian khó khăn với nó. Damian không biết Jack là ai (ngoài việc là bạn trai của cha anh ấy), nhưng thật không may, Harley Quinn đã nhận ra anh ấy ngay trong tầm mắt. . .
Jack sẽ có thể chống lại sự cám dỗ? Harley sẽ tiết lộ danh tính của mình? Jack và Damian (vô tình!) sẽ cùng nhau cướp ngân hàng chứ? Giữ nguyên!
(Xem phần cuối của tác phẩm để biết thêm ghi chú .)Văn bản công việc:
Ánh đèn huỳnh quang trong ngân hàng khiến Jack nhớ đến Arkham. Bên trái anh ta, một người đàn ông đang viết giấy gửi tiền bằng một trong những chiếc bút có xích mà ngân hàng cung cấp. Jack tưởng tượng cảnh cầm cây bút thẳng đứng và đập mạnh vào đầu người đàn ông để cây bút đâm thẳng vào hốc mắt của anh ta.Anh hít một hơi thật sâu.
Tôi có thể làm điều này. Nó chỉ là một chuyến đi đến ngân hàng. Tôi đang "thực hiện tính độc lập của mình" và "chịu trách nhiệm về các công việc hàng ngày."
Hoặc ít nhất, đó là những cụm từ mà nhà trị liệu Bruce bắt anh gặp bốn lần một tuần đã sử dụng. Jack không thích trị liệu (thường nhàm chán, luôn lãng phí thời gian), nhưng anh không bận tâm đến nhà trị liệu của mình là Linda, một phụ nữ trung niên thẳng thắn, người đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để làm việc trong các cơ sở an ninh cao dành cho những kẻ phạm tội bạo lực. Cô ấy đã khá thẳng thắn với Jack về động cơ của mình: mặc dù cá nhân cô ấy nghi ngờ tiềm năng cải thiện có ý nghĩa của anh ấy, nhưng cô ấy sẽ nghỉ hưu như một nữ hoàng nhờ khoản thanh toán hậu hĩnh của Bruce Wayne cho quyết định của cô ấy.
Linda rất khó nói và không bao giờ chớp mắt khi anh ấy mô tả những tưởng tượng bạo lực hơn của mình một cách chi tiết, điều đó thật tuyệt, bởi vì Bruce dường như không bao giờ thích nghe về chúng. Thật không may, Linda gần đây đã quyết định rằng Jack có "khuynh hướng phụ thuộc vào nhau" và "kiểu gắn bó không lành mạnh". Trong phiên họp của họ ngày hôm qua, cô ấy thậm chí đã nói, "Một người không thể là cả thế giới của anh, Jack."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanfictionLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...