Outsider POV: "Have you heard?"
JessalynMichele
Bản tóm tắt:
Ngày 22 và 23:
Nhắc: "Bạn Đã Nghe Chưa?" Và
cặp POV của người ngoài cuộc: Harry Potter/Charlie Swan
Dòng thời gian: Tôi thậm chí còn không biết điều đó có nghĩa là gì.
Văn bản công việc:
"Bạn đã từng nghe?"Harry Potter/Charlie Swan
"Bạn đã từng nghe?" Cassie White, nhân viên phục vụ buổi sáng tại Patsy's nói với những khách quen đang ngồi ở quán bar nhấm nháp cà phê và ăn trứng. "Hình như có người nào đó đang di chuyển trong Nhà Hazel cũ."
"Là những?" Danny Johnson, người bán tạp hóa buổi tối ở Mackeys, quan tâm hỏi. "Nơi đó đã bị bỏ trống suốt hai mươi năm rồi."
Cassie háo hức gật đầu và nâng cốc cà phê của mình lên.
"Em họ của tôi đã tự mình nhìn thấy chiếc xe tải đang di chuyển," cô nói, cúi đầu trước sự chú ý của cả nhóm. "Tina nói trông giống như một gia đình, có rất nhiều đứa trẻ đánh giá dựa trên những món đồ chơi mà chúng đang dỡ xuống."
"Ồ, vớ vẩn," Rachel Shields, người đưa thư cho thị trấn, nói. Cô đẩy chiếc cốc rỗng của mình về phía trước, nhận được sự rót thêm từ Cassie và những đôi tai háo hức từ những người khác. "Tôi đã nhìn thấy người mua căn nhà. Anh ấy đã đến và đăng ký đúng cách. Anh ta còn trẻ, có lẽ không lớn hơn con trai của Cassie, tối đa hai mươi ba tuổi. Không thể nào có nhiều tấm thảm được."
"Tôi nói cho bạn biết, Tina đã thấy họ dỡ một nửa cửa hàng đồ chơi trong ngôi nhà đó," Cassie nhấn mạnh.
"Đừng bận tâm đến điều đó," Erika Shroyer, thư ký trường tiểu học, nói, nghiêng người về phía Danny để nhìn rõ Rachel. "Tên của anh ta là gì? Anh ấy đang làm gì vậy?"
Rachel mỉm cười tự mãn, hài lòng vì giờ đây đã trở thành tâm điểm bàn tán.
"Harry Potter, và..." Cô đợi cho đến khi chắc chắn rằng những người khác đều đang dành cho cô sự chú ý say mê. "Anh ấy là người Anh."
Cassie háo hức ghi lại thông tin, vui mừng vì đã nhận được những tin đồn tốt như vậy vào sáng sớm.
Khi bữa trưa cao điểm kết thúc, cả thị trấn Forks đã nghe nói về cư dân mới nhất của họ, Harry Potter.
***
"Tôi đã gặp anh ấy!" Danny tuyên bố vài buổi sáng sau đó, ngồi vào chỗ quen thuộc của mình với những người phụ nữ mà anh đã chia sẻ bữa sáng hàng ngày trong suốt mười năm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanficLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...