Batfam

9 0 0
                                    

deja vu
one_step_closer_to_death

Bản tóm tắt:

"Ừ, à," Oracle tiếp tục, "Đó là chuyện cũ từ – bạn có nhớ Crime Syndicate không?"

Đó là một câu hỏi tu từ, nhưng mỗi người trong số những người cảnh giác trên máy liên lạc đều tự mình nói ra: "Có". qua răng của họ.

Cô ấy nói, "Có vẻ như đó là một thiết bị được chế tạo để chứa Ngày tận thế."

//

Ngày 1: Tác dụng phụ | Hạn chế độc đáo
Ghi chú:

điều đó không quan trọng nhưng điều quan trọng đối với tôi là bạn biết Jason đang đội những thiết kế mũ trùm đầu màu đỏ sau này, không đội mũ bảo hiểm
(Xem phần cuối tác phẩm để biết thêm ghi chú .)

Văn bản công việc:
"Cái gì?" Giọng của Jason vang lên trong bộ đàm, "Dickiebird bị bắt à?"

Tim đang ngồi trên một cành cây nhìn xuống một khu chung cư có vẻ vô hại, một địa điểm mà anh đã quan sát suốt một giờ qua. Anh phớt lờ Jason.

"Những cái tên," Batman chỉ đơn giản nói.

"Bù nhìn," giọng máy móc của Oracle trả lời, "anh ta đã mất cảnh giác."

"Đó là..." Jason dường như đang tìm kiếm một từ. "... tanh."

"Chắc chắn là Crane."

"Không, ý tôi là," Jason bắt đầu và Tim có thể nghe thấy sự cau mày trong giọng nói của anh ấy, "Dickie là người có khả năng kháng độc tố gây sợ hãi cao nhất trong số tất cả chúng ta. Bất cứ điều gì Crane gây ra cho anh ta đều phải – khá nghiêm trọng."

Ngay cả khi bị ảnh hưởng bởi chất độc gây sợ hãi, Nightwing cũng không ngừng chiến đấu. Hầu hết họ có thể chuyển đổi liền mạch giữa các phản ứng đã được huấn luyện—hoàn toàn bất động hoặc chiến đấu để giành lấy mạng sống—vì vậy, bị bao vây bởi kẻ thù, lẽ ra anh ta có thể dễ dàng cầm chân chúng. Tất nhiên trừ khi có cái gì khác.

Tim nói: "Tòa nhà chỉ là mồi nhử."

Batman càu nhàu. "Vậy thì hắn sẽ mong chúng ta tấn công tòa nhà trước. Nhà tiên tri?"

"Tôi đã theo dấu vết của chiếc xe tải để đến một khu mua sắm bỏ hoang ở Bowery. Đang gửi cho bạn vị trí ngay bây giờ." Một tiếng bíp vang lên và Tim nhìn xuống cổ tay mình.

Batman nói, "Robin."

Tim nhảy khỏi chỗ đậu, vật lộn với chiếc xe đạp của mình. "ETA 15 phút."

"Robin?" Jason lặp lại, sửng sốt.

"Đúng vậy, vì thực ra tôi đang ở Gotham."

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ