Neville x Harry

3 0 0
                                    

Tangle Me Up (Like Grandma's Yarn)

CitrusVanille

Bản tóm tắt:

Đêm cuối cùng của học kỳ, năm thứ năm. Harry không hề quan tâm đến Neville trong suốt thời gian cậu ấy trốn khỏi Bộ, và cậu cũng không có điều gì muốn nói với cậu ấy lúc này, trước khi mùa hè bắt đầu.
Văn bản công việc:
Harry chán rồi. Nếu có ai hỏi tại sao anh ta lại lang thang trong hành lang vào đêm cuối cùng của học kỳ - không phải anh ta mong gặp bất kỳ ai có thể hỏi mình, nhưng nếu có - thì đó là điều anh ta sẽ nói với họ. Bởi vì anh ấy là một thanh niên có trách nhiệm nên anh ấy đã chuẩn bị xong đồ đạc cho kỳ nghỉ hè trước bữa tối, và vì vậy trong khi những người khác đang loay hoay tìm những chiếc tất lạc và tranh giành những tấm thẻ giao dịch và bút lông lỏng lẻo thì Harry đã lang thang ra khỏi thảm họa của chính mình. ký túc xá để được buồn chán trong hòa bình. Và không ai có thể chứng minh điều ngược lại.

Nếu anh ta tình cờ đi lang thang lên tầng bảy thì không ai có thể chứng minh được điều gì về điều đó.

"Hải trưởng Slytherin ra ngoài sau giờ làm việc – cậu bị lạc à?"

"Chán quá," Harry trả lời, quay lại nhìn Neville. Harry chỉ mới nhìn thấy Neville vào tuần trước kể từ khi OWL kết thúc, kể từ khi Neville chạy trốn và làm bất cứ điều gì cậu ấy làm ở Bộ cùng với đội quân nhỏ của những người bạn của mình, kể từ khi chú Lucius và những người khác thực hiện một băm bất cứ nhiệm vụ nào họ muốn. đã được đưa ra, và mọi thứ đã được phơi bày một cách công khai. Harry nghĩ Neville trông cực kỳ phù hợp với một người đã chiến đấu với một cán bộ giỏi nhất và thông minh nhất của Voldemort, và sau đó là chính Voldemort. Nếu việc nhìn thấy điều đó khiến dạ dày Harry hơi lỏng ra một chút thì có lẽ đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên của quá trình tiêu hóa.

"Trông cậu chán quá," Neville có một biểu cảm kỳ lạ trên khuôn mặt và Harry không biết phải làm gì.

"Trông bạn thật sống động." Nó không hẳn là cáu kỉnh như Harry dự định, nhưng anh sẵn sàng thừa nhận rằng anh có phần ấn tượng với tình trạng này. Nếu có một chút nhẹ nhõm nào đó mà anh ấy không thể dập tắt được, thì Neville cực kỳ tiện lợi, mặc dù đôi khi rất khó chịu. Sẽ thật xấu hổ nếu phải tìm người mới trong học kỳ tới.

Lông mày của Neville nhướn lên, nhưng tất cả những gì anh ấy nói là, "Một nhịp tim sẽ làm được điều đó."

Một khoảng im lặng kéo dài, trong lúc đó Neville chỉ đứng đó và quan sát. Nó làm Harry rùng mình. Đây không phải là cách mọi thứ giữa họ thường diễn ra.

"Bố tôi –" Harry đột ngột cắt ngang, cảm thấy ngu ngốc một cách kỳ lạ. Anh ấy đang cảm thấy hơi lạc lõng, xét trên mọi khía cạnh, và anh ấy không thích điều đó lắm.

Khuôn mặt của Neville trống rỗng một cách đáng ngạc nhiên. "Họ không có ở đó," anh ấy nói, điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả.

"Ai không ở đâu?"

"Tại Bộ." Giọng Neville cũng trống rỗng như khuôn mặt của anh ấy. "Bố cậu không có ở đó."

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ