Harry blood

12 0 0
                                    

Toxin

Nankinmai

Độc tố. Bởi Nkm.

Lưu ý: Tôi đã có ý định viết phần tiếp theo này từ lâu, nhưng có quá nhiều bản nháp không liên quan đến chủ đề, mở rộng thành những điều vô nghĩa. Vì vậy tôi đã thử thêm một lần nữa. Nó tốt hơn nhưng không phải là tốt nhất. Hãy nhớ rằng, với DH thì đây hoàn toàn là AU. Tôi không thể cưỡng lại được. Ai lại không muốn biết thêm về máu độc?

Như trước: Hãy bỏ qua mọi lỗi ngữ pháp. Cuối cùng nó sẽ được sửa... Trừ khi có ai đó muốn làm điều đó cho tôi?

CẬP NHẬT: Phần bổ sung và ghi chú ở phía dưới.

Anh luôn biết rằng nhóc Potter sẽ là cái chết của anh.
Nó cũng khá gần.

Những người thợ gốm bị nổ tung.

Vụ nổ Potters và âm mưu giết người của họ.

Phá hỏng nỗ lực của Potter Senior với người sói của mình.

Phá tan nỗ lực của Potter Junior bằng dòng máu độc của hắn.

Lần đầu tiên là một tai nạn; anh ấy sẽ thừa nhận điều đó. Nhiệm vụ của lọ thuốc này yêu cầu một giọt máu của người pha chế thuốc đổ thẳng vào vạc. Nhiều hơn một giọt sẽ có sức nổ khủng khiếp. Tất cả mọi người trừ Potter đều đã thực hiện bước đặc biệt đó.

Ông, với tư cách là giáo sư độc dược, đứng cạnh Potter để đảm bảo cậu ta không làm hỏng nó. Anh ta, là người đứng đầu nhà Slytherin, đã không tính đến việc Malfoy sẽ nhân cơ hội đẩy Potter về phía con dao của mình, khiến vết cắt rộng hơn, khiến thêm những giọt máu rơi vào vạc.

Tin tốt là nỗ lực của Malfoy đã thất bại. Máu thừa không rơi vào vạc nhờ phản xạ của Potter.

Tin xấu là thay vào đó nó lại rơi vào anh ta.

Thông thường, nó sẽ không phải là một vấn đề lớn. Áo choàng đen của anh ta có đủ vết độc dược nên một giọt máu thêm cũng không thành vấn đề.

Nó không nên có.

Nó thực sự, thực sự không nên có.

Nếu không phải máu có tính axit cao đến mức ăn mòn áo choàng của anh.

Tại một quá khứ cực kỳ nhanh chóng.

Điều đó gần như đã ăn mất làn da của anh ấy.

Tất cả chỉ từ một giọt máu của Potter.

Đáng lẽ nó phải nhắc nhở anh về vụ giam giữ đặc biệt đó và phát hiện chết người. Tuy nhiên, trong tất cả sự phấn khích từ những chiếc áo choàng tan rã trên sàn, khiến học sinh tránh xa và la mắng cả Potter và Malfoy vì sự thiếu não của họ, điều đó không bao giờ đến với anh.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ