Hp & TLR

9 0 0
                                    

Green light meets green eyes

CastawayCrook

Bản tóm tắt:

Harry Potter bước về phía cái chết và tỉnh dậy ở một nơi hoàn toàn khác.

One-shot mô tả Harry là một yêu tinh ở trung địa.

Hãy chú ý đến các cảnh báo trước khi đọc.
Ghi chú:

Hãy lưu ý rằng một số bộ phận có thể được kích hoạt.
Văn bản công việc:
Ánh sáng xanh gặp đôi mắt xanh, và thế giới tĩnh lặng khi Harry James Potter trút hơi thở cuối cùng trên trái đất.

Sự vĩnh cửu không thể đếm được cũng như thời gian không thể dừng lại. Một cái không bao giờ kết thúc và cái kia mãi mãi đi. Mặc dù vậy, cậu thiếu niên tóc quạ không thể mô tả khoảnh khắc này như bất cứ điều gì khác ngoài sự vĩnh hằng bị đóng băng trong thời gian. Điều duy nhất khiến anh bối rối về tình trạng khó khăn của mình là trí óc năng động của anh. Vì làm sao nó vẫn có thể hoạt động khi không có gì khác?

Một cái gì đó đã tan vỡ khi tất cả tan băng, và sự vĩnh cửu một lần nữa lại ở phía sau tầm tay. Tâm trí anh nhức nhối khi cơ thể anh không còn nữa. Anh ấy là Harry cũng như không phải vậy. Nếu có, anh hẳn đã nhắm mắt lại khi năng lượng nhấn chìm phần cuối cùng của Harry James Potter.

Cậu bé tóc quạ nằm bất động trên cát trong khi gió vuốt ve làn da cậu như chào đón.

Những con mòng biển cất tiếng hót khi cậu bé trút hơi thở đầu tiên.

Đôi mắt xanh gặp bầu trời xanh và cuộc sống được trả lại nhanh như khi nó được lấy đi. Cậu bé chỉ đơn giản nhìn chằm chằm vào cõi vĩnh hằng, giống hệt cái cậu vừa rời đi. Bàn tay anh ôm lấy cát khi hơi thở anh đều đều. Anh cẩn thận đứng dậy, đôi chân không sử dụng run rẩy trong khi đầu óc đang quay cuồng.

Harry James không hiểu chuyện gì đã xảy ra, anh đã đón nhận cái chết và giờ anh đang ở đây.

Trong một cơ thể nước ngoài ở một vùng đất xa lạ.

Anh không nhận ra bầu không khí của nơi này - nó quá yên bình.

Một con hải âu kêu lên từ phía trên anh ta, nó bay vòng quanh anh ta trước khi bay về phía biển. Cậu bé tóc quạ cảm thấy có điều gì đó lắng đọng trong mình khi điều đó xảy ra. Anh thở dài và quay về phía hàng cây, cảm thấy cây cối đang gọi mình.

Tâm trí anh tan vỡ khi anh đi xuyên qua khu rừng, nó dần dần tự lành lại nhờ sự giúp đỡ của những cái cây biết hát.

Trời tối dần khi Harry cảm thấy mình hoàn toàn bình phục trở lại, anh đã lang thang hàng giờ đồng hồ mà không có phương hướng. Chỉ đến bây giờ khi ở giữa khu rừng tối tăm, anh mới nhận ra mình trần trụi và cơ thể thực sự không phải của mình.

Harry tự hỏi làm sao một thứ xa lạ như vậy lại có thể mang lại cảm giác quen thuộc đến vậy.

Tay chân của anh ấy cũng là của anh ấy dù chúng không phải là của anh ấy.

Thật là bối rối.

Cứ như thể anh ấy đã trở lại hình dáng của đứa trẻ sáu tuổi, điều đó thực sự rất điên rồ. Anh chưa nhìn thấy chính mình, nhưng bằng cách nào đó anh biết rằng anh trông giống hệt. Có lẽ tinh tế hơn một chút. Anh biết điều này mà không biết bằng cách nào, như thể chính những cái cây đã nói với anh vậy.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ