The Coiners' Paper Trail
oliversnape
Bản tóm tắt:
Bộ cần phê duyệt đơn đăng ký của Severus Snape để ông bắt đầu lại cuộc sống sau chiến tranh. Harry Potter đã tự lập cho mình một nghề nghiệp Muggle chuyên nghiệp không nguy hiểm. Cả hai đều không đặc biệt giỏi trong việc tránh rắc rối lâu dài.
Ghi chú:Đây là một Snarry di chuyển chậm, đăng những bảo bối chết chóc. Tôi đang bỏ qua những phần canon mà tôi không thích. :)
Chương 1Văn bản chương
7 giờ sáng, Phòng 1216B, Tầng 3, Bộ Pháp Thuật. Tuần đầu tiên nộp đơn.Bức thư được đặt ở đầu chồng ở giữa bàn, phần giữa của nó hơi nhàu nát do móng vuốt của con cú khi nó được gửi đi. Một ghi chú ngắn gọn và súc tích, không giống như hầu hết các yêu cầu được gửi đến văn phòng hàng ngày. Một pháp sư lớn tuổi có chiều cao và cân nặng trung bình, mặc những chiếc áo choàng không có gì nổi bật, gần như, nhưng không hoàn toàn, cho phép hòa nhập giữa những người Muggle, ngang hàng với hình dạng. Anh ta cầm nó bằng những ngón tay mũm mĩm, một vết mứt dâu trên ngón trỏ và đọc nó qua cặp kính có vẻ quá dày và nhòe không còn hữu dụng nữa. Mắt anh nheo lại trước chữ ký, khi anh cố gắng phân tích lý do tại sao anh nên nhận ra cái tên này.
"Ơ," gã phù thủy càu nhàu, chọn thái độ thờ ơ. Anh đặt tờ đơn trở lại bàn làm việc, ngả lưng vào chiếc ghế gỗ cọt kẹt. Một con tem được tìm thấy từ một chồng bản ghi nhớ đã bị bỏ quên từ lâu, và mùi mực đậm đầu tiên bốc lên khi anh mở hộp mực trong ngày.
Trong lúc mất tập trung, vì đang lấy mứt và bánh nướng bơ cùng lúc, ông phù thủy dán ngược tờ giấy da. Nó biến mất khỏi bàn làm việc của anh ấy, tự cất vào tủ bên trái anh ấy và khiến một bưu kiện tài liệu được đóng gói sẵn tự ghi địa chỉ và chuẩn bị gửi đi vào sáng hôm đó. Người pháp sư làm đổ trà xuống trước mặt khi anh ta với lấy lá thư tiếp theo, và không tiếc một suy nghĩ nào khác về yêu cầu của Severus Snape.
...
Harry mở chiếc ô của mình khi đi về phía trạm xe buýt, bước sang một bên để tránh một vũng nước lớn ở cuối đường. Thời tiết ở London dạo gần đây cực kỳ khắc nghiệt và dường như nó cũng đã lan sang phía nam xứ Wales. Tờ báo của anh đang nắm chặt trong tay cầm ô, anh lướt qua một bài viết ngắn ở cuối trang nhất tờ Nhật báo Tiên tri , về một ngôi nhà đã phát nổ một cách bí ẩn ở miền bắc nước Anh. Không thể nhầm lẫn được cái bóng cau có của một người đàn ông đứng trong bức ảnh, nhìn chằm chằm vào đống đổ nát của ngôi nhà, và Harry tự hỏi liệu vụ nổ có phải do ai đó đang tìm cách trả thù Snape gây ra hay không. Anh ghi nhớ trong đầu rằng sẽ hỏi Minerva điều đó khi cô ghé qua uống trà sau đó.
"Ông Potter!" một giọng nam hét lên, và Harry quay lại nhìn cánh cửa uy nghiêm của Royal Mint. Một người đàn ông mảnh khảnh tóc nâu đang tiến tới, cố gắng tháo móc cài trên chiếc trâm cài sọc xanh.
"Bài báo bạn viết rất thú vị, về những vết bút lông. Trong thời đại ngày nay, ai có thể nghĩ rằng sẽ có người quay lại sử dụng những thứ đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
FanficLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...