The Little Death
x_manga_Bleach_x
⚠️ Antonin Dolohov x Harry potter⚠️
Bản tóm tắt:
Harry có tình cảm với tên sát nhân hàng loạt ở địa phương - kẻ cũng tình cờ là tái sinh của một cựu Tử thần Thực tử. Ồ, được rồi. Anh ấy không còn là một nữa và Harry không còn là Cậu bé sống sót nữa. Anh ấy có thể vui vẻ một chút phải không?
Viết cho bộ sưu tập MonsterfuckingMarch - Truyền thuyết đô thị | Giết người hàng loạt
Ghi chú:"Une petite mort" ( cái chết nhỏ ) trong tiếng Pháp là một uyển ngữ chỉ sự cực khoái.
- Tôi thoáng nghĩ đến ý tưởng về Wendigo!Harry với việc Antonin cung cấp/t ve vãn Harry nội tạng của nạn nhân nhưng tôi không chắc mình có thể chịu nổi khi viết điều đó (điều này thật kỳ lạ vì trước đây tôi đã viết Wendigo!Harry).
- TW: Antonin tán tỉnh Harry theo... những cách đáng lo ngại.
• Tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ của tôi.Tôi có nên thêm thẻ Dead Dove không??
(Xem phần cuối tác phẩm để biết thêm ghi chú .)Văn bản công việc:
Harry đang quan sát hàng rào. Ở tuổi 20, anh phải loay hoay giữa hai công việc (một công việc hợp pháp hơn đáng kể so với công việc kia) để trang trải các hóa đơn và việc học của mình.Anh phải thừa nhận rằng Thần Chết chắc chắn có khiếu hài hước. Harry không mong đợi được tái sinh thành một Muggle. Sau đó, một lần nữa, anh ta chưa bao giờ mong đợi được tái sinh cho đến khi thực thể đó ném thứ đó vào anh ta trong khi anh ta đang trông chừng những đứa trẻ gặt hái. Anh ấy chắc chắn không mong đợi mình sẽ bị theo dõi và tán tỉnh bởi một kẻ giết người hàng loạt. Việc kẻ giết người hàng loạt được đề cập là linh hồn tái sinh của Antonin Dolohov (người có cùng tên, thật kỳ lạ) chỉ là một cú sốc nhẹ mặc dù lẽ ra anh ta không nên ngạc nhiên vì thực tế rằng Isabella Burkes (tái sinh của Bellatrix Lestrange) chính là bài toán của anh ta. giáo viên ở Uni. Cô ấy vẫn là một con chó cái tàn bạo.
Bạn có bối rối không?
Được rồi, mọi chuyện bắt đầu khi Harry 19 tuổi. Hoặc có thể không. Có lẽ mọi chuyện bắt đầu khi anh ấy 16 tuổi và anh ấy bị một nhân viên xã hội kéo ra khỏi lớp học, người này nói với anh ấy rằng gia đình nuôi dưỡng của anh ấy (thực sự là những người khủng khiếp) đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô (ô, thật trớ trêu).
Kể từ đó, anh chủ yếu ở một mình. À, anh ấy bị ép vào Nhà dành cho thanh niên nhưng anh ấy đã rời đi ngay khi mới mười tám tuổi. Anh ấy có thể đã rời đi trước đó. Anh ta có thể là một Muggle trong cuộc đời này và không có khả năng sử dụng phép thuật của mình nhưng anh ta vẫn... à... anh ta vẫn là Chủ nhân của Cái chết. Nhưng điều đó có nghĩa là phải nhờ Tử thần giúp đỡ và thực thể đó sẽ không bao giờ để anh ta sống sót. Anh ấy cũng có thể bỏ trốn và tự kiếm sống nhưng anh ấy quyết định trở thành một cậu bé ngoan và đợi đến khi 18 tuổi. Ít nhất bằng cách đó, anh ấy đã tập trung vào trường học và điểm số. Nhưng ngay cả khi đó, việc theo kịp việc học của anh ấy vẫn là một cuộc đấu tranh khi hai công việc cắt giảm thời gian trong ngày của anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT- nhân vật tôi iu thích
Hayran KurguLiên quan tới nhân vật iu thích của tôi và có OTP hoặc cp tôi cảm thấy ưng hơi có khác ⚠Có thể có các ship mà bạn ko thích⚠️ Loki odinson Peter parker Luigi mario The joker Harry potter ...