Peter and batfam (phần bị bỏ)

9 1 0
                                    

Missing From the Photographs
emmacortana

Bản tóm tắt:

Doanh thu từ chuỗi được kết hợp ở một nơi.

Những cảnh không bao giờ lọt vào bản cắt cuối cùng vì một lý do nào đó, hoặc những phần tiếp theo không bao giờ thành hiện thực, hoặc những cảnh quay nhỏ và cửa sổ dẫn vào vũ trụ.

Nên đọc các tác phẩm khác trong sê-ri và/hoặc vật chất tối trước đây nhưng tôi cũng sẽ làm gì, nói với bạn không? Dù sao thì rất nhiều trong số này là crack.
Ghi chú:

được rồi

Tôi thực sự không mong đợi nhiều người đọc đến vậy lmao. Tôi chỉ đăng tất cả nội dung bổ sung của mình ở đây

đây là tất cả những kết quả vượt trội mà tôi đã không đăng vì lý do này hay lý do khác. các chương nói chung sẽ ngắn hơn nhiều so với độ dài thông thường của các one-shot của tôi. chương đầu tiên là từ Xem qua ngón tay, và nó chỉ là một số hỗn loạn hơn. Cuối cùng tôi đã không bao gồm chúng vì tôi đã có những ý tưởng này trong khi hoàn toàn thiếu ngủ và viết chúng như một thây ma và tôi nghĩ bạn có thể thích, kể. cũng bởi vì tôi đã viết chúng khi nó vẫn còn là "hehe trò đùa tinh ranh" trước khi tôi chuyển sang chủ đề "hrrhrhn chết tiệt tại nhà" mà nó bắt đầu, và chúng không phù hợp lắm với điều đó. do đó, trục.

dù sao thì, đây là loki.

Chương 1: Mục lục
Chương 2: Loki, Peter và Felicia là những yêu tinh thích gieo rắc hỗn loạn. Bruce đang quỳ gối cầu xin.
Chương 3: Deadpool là mối đe dọa cho xã hội.
Chương 4: Tôi đang nhận yêu cầu của các bạn
Chương 5: Felicia Hardy bị XÓA.
Chương 6: Không giống như Queen trong bản hit hàng đầu của họ "Don't Stop Me Now," Peter không có khoảng thời gian vui vẻ, không có khoảng thời gian vui vẻ. (Để vinh danh whumptober)
Chương 7: Peter và Batman chia sẻ khoảnh khắc trên mái nhà.
Chương 8: Đôi khi, gia đình chính là bạn, bản sao của bạn và bản sao khác của bạn trông giống bạn trên steroid.
Chương 9: Peter Parker giết Darkseid nhờ sự may mắn của Parker.
Chương 10: Jessica phạm tội lừa đảo (tôi thực sự thích cái này).
Chương 11: hehe đồ khốn nạn.
Chương 12: Để Dick Grayson thực hiện những giấc mơ điên rồ nhất của mình.
Chương 13: Peter và Damian quá mạnh.
Chương 14: Nhận con nuôi khó lắm các bạn ạ.
Chương 15: AU nơi Peter đang chạy trốn x2

Chương 16: Bản thảo gốc của Cựu anh hùng

Chương 1

"Crikey," Peter lẩm bẩm trước máy quay bằng giọng Úc đặc sệt từ nơi anh ngồi trên sân thượng. Nó rất gần với thực tế. Anh ấy phóng to hơn Batman, người đang đánh bại một số tên tội phạm. "Bây giờ nếu bạn có thể nhìn thấy ở đây, có một con dơi hoang dã đang thực hiện điệu nhảy giao phối."

Batman hoàn thành việc vô hiệu hóa bọn tội phạm, khiến chúng mắc kẹt để cảnh sát tìm ra. Peter nhích lại gần hơn để máy quay có thể tập trung vào anh ấy. "Thật không may, việc tán tỉnh dường như không hiệu quả. Những người bạn tiềm năng đều đã quyết định rằng thà chết còn hơn."

"Peter, tôi biết anh ở đó," Batman gầm gừ, giọng nói xuyên qua con hẻm để chạm tới Peter trên mái nhà.

"Ôi, chết tiệt," anh rít lên, vùng vẫy để cố giấu mình trong vô vọng.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ