Batfam

4 0 0
                                    

I Could Not Choose to Go Beyond Your Call
Spite-wing (stereks_fifth_nipple)

Bản tóm tắt:

Damian đã theo dõi Zitka trong nhiều năm và hiện cô ấy đã nghỉ hưu.
Ghi chú:

Tiêu đề là từ một bài thơ tuyệt đẹp có tên Anchored của Paul Laurence Dunbar, đó là một bài thơ ngắn về việc mặc dù có rất nhiều khả năng, rất nhiều cơ hội mà anh ấy có thể vượt qua hoàn cảnh của cuộc đời mình để tìm kiếm điều gì đó ngọt ngào hơn, anh ấy từ bỏ sự thôi thúc làm như vậy vì anh ấy không thể rời xa người mà anh ấy đang nói đến.
(Xem phần cuối tác phẩm để biết thêm ghi chú .)

Văn bản công việc:
Trước

"Nghe này nhóc," Người đàn ông lớn tuổi thở dài. "Tôi chắc chắn rằng bạn là một đứa trẻ rất dễ thương, bên dưới vẻ ngoài cau có, nhưng tôi không biết chính xác tại sao bạn lại quyết tâm đến vậy. Bất cứ khi nào những người giàu có như bạn quan tâm đến những thứ như thế này thì một trong những thứ đó sẽ xuất hiện trên tin tức vì một số lý do, bạn hiểu không? Tôi không nghĩ đây là ý tưởng hay nhất."

Nhóm nhỏ rải rác quanh phòng tỏ ra tò mò về sự hiện diện và yêu cầu của anh ấy hơn bất cứ điều gì. Chỉ có những khuôn mặt hiền lành với những đường cười nhìn với vẻ thích thú hơn là nghi ngờ.

Vâng, đã đến lúc dùng con át chủ bài.

"Tôi ở đây vì anh trai tôi là Richard Grayson."

Xung quanh có tiếng thở hổn hển.



Hiện nay

Dick đã qua đêm tại trang viên trước sự nài nỉ của hai đứa em trai út của mình, không ai biết lý do tại sao họ lại hòa hợp và âm mưu nhiều hơn là cãi nhau, điều đó thật đáng lo ngại. Không phải là đã có bất kỳ lời đe dọa hay âm mưu giết người nào trong một thời gian dài, nhưng họ vẫn có xu hướng tranh cãi và chỉ trích nhau ở mức độ lành mạnh hơn là thể hiện bất kỳ tình cảm anh em thực sự nào.

"Họ im lặng quá," Bruce lẩm bẩm từ chỗ anh đang đọc báo ở bàn ăn sáng.

"Anh nói đúng đấy." Jason dựa lưng vào hai chân ghế. Anh chỉ may mắn là Alfred không ở trong phòng để đánh vào sau đầu anh. "Chúng ta có nên đặt cược không? Chúng ta đang nghĩ họ đang làm gì vậy? Tiếp quản thù địch? Bẫy bẫy à? Sau nhận xét đó của một số nhà hảo tâm từ thiện của bạn về Dick, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đó thực sự là một vụ giết người mà họ đang âm mưu ở đó."

"Họ sẽ không giết ai vì chuyện đó..." Dick ngập ngừng nói.

Jason dừng lại và nhìn anh với vẻ mặt nghiêm túc nói ? và ngay cả Bruce cũng ngước nhìn anh từ tờ báo. Dick ngồi phịch xuống ghế và nhét một miếng bánh kếp vào miệng.

"Sao cũng được," Jason nói. "Thằng nhóc đó đã kể cho tôi nghe về lời hứa của bạn với nó nếu nó không gặp rắc rối nào ở trường trong thời gian còn lại của năm. Anh ấy có vẻ phấn khích."

"Đó là lý do tại sao tôi không nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào từ trường trong hai tuần qua?" Bruce nhướn mày.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ