Charlie Swan x Harry Potter

17 0 0
                                    

Adorable, oblivious, idiots.

JessalynMichele

Bản tóm tắt:

Charlie phát ngán khi thấy Bella ủ rũ theo đuổi Edward Cullen. Vì vậy, anh ấy làm những gì mà bất kỳ người bố tốt nào cũng làm, và cố gắng sắp xếp cho cô ấy mối quan hệ với anh chàng sĩ quan mới đẹp trai, quyến rũ, chu đáo, có trách nhiệm và ngọt ngào của Sở Cảnh sát Forks, Harry Potter.

Nếu nói Bella bối rối trước lựa chọn này là còn nói quá.
Ghi chú:

Cảm ơn PriestessRayven vì đã đưa ra cho tôi một âm mưu khiến tôi không thể nghỉ ngơi cho đến khi những ngón tay ngứa ngáy của tôi khám phá ra nó.
Văn bản công việc:
"Chuông! Bells, bạn có thể mở cửa được không?"

Charlie lầm bầm chửi thề khi khói bắt đầu bốc lên từ cái chảo đựng thứ được dùng làm nước sốt spaghetti của anh ấy. Đây không phải là hình dáng hay mùi vị của nó khi Bella nấu nó.

Tất cả những gì anh phải làm là đổ nước sốt vào chảo, đun nóng và phục vụ. Nó có thể khó đến mức nào?

"Bố, nếu đó là một người khác mà bố đang cố gài bẫy con, chúng ta sẽ nói về chuyện đó khi anh ấy rời đi," Bella cảnh báo bố cô trên đường đi ra mở cửa. Đó vừa là một lời cảnh báo thô lỗ vừa hoàn toàn công bằng. Đặc biệt vì đây là một người khác mà Charlie đang cố gắng mai mối cho cô ấy, nhưng theo quan điểm của anh ấy, đó là một bước tiến lớn so với đứa trẻ Mike Newton đó.

Harry Potter hai mươi tuổi, chỉ hơn Bella hai tuổi và là nhân viên tuần tra mới nhất của Sở Cảnh sát Forks. Bình thường Charlie sẽ không cố gắng sắp xếp con gái bé bỏng của mình với một trong những anh chàng ở nhà ga, đặc biệt không phải là người lớn tuổi hơn cô bé, nhưng có điều gì đó khác biệt ở Harry. Ngoài đôi mắt xanh sáng ngời và đôi gò má sắc sảo, anh ấy còn là một người đàn ông tốt. Trưởng thành, tôn trọng và có trách nhiệm. Đủ trách nhiệm để đảm nhận quyền nuôi đứa con đỡ đầu hai tuổi của mình sau khi bà của cậu bé qua đời vài tháng trước.

Charlie gần như đã không thuê anh ta. Harry mới chỉ sống ở Forks được vài tuần khi anh nộp đơn, nhưng khi anh xuất hiện với một đứa trẻ mới biết đi trên hông và đưa ra một cái bắt tay thật chặt với nụ cười rạng rỡ, Charlie đã quyết định thử sức với anh. Chẳng có gì đáng tiếc khi dù còn trẻ nhưng Harry đã nhận được lời giới thiệu sáng giá từ vệ sĩ riêng của Thủ tướng Anh, một người tên là Kingsley, người đã thề rằng mình đã 'làm việc trong một vài vụ án' với Harry và đã có không có sĩ quan tốt hơn có sẵn.

Và sau sáu tháng làm việc trong lực lượng, Charlie có thể dễ dàng nói rằng Harry là nhân viên giỏi nhất trong đồn. Anh ấy luôn đi làm sớm, đề nghị ở lại muộn, hợp tác với bất kỳ ai mà không phàn nàn, và mỗi tuần một lần anh ấy mang đến những chiếc bánh ngọt nhỏ tự làm ở nhà mà anh ấy gọi là 'bánh tart'.

Tất cả những điều đó khiến Harry là người hoàn hảo để khiến Bella quên đi Edward Cullen, bạn trai của cô, người đã chuyển đến California vào tháng 9. Charlie đã đợi vài tháng, hy vọng cô ấy sẽ thoát khỏi nỗi lo lắng của mình, nhưng giờ là lúc phải đẩy cô ấy ra khỏi đó. Nếu cô muốn có bạn trai thì anh cũng không nhất thiết phải thích, nhưng Harry là một lựa chọn không tồi. Anh ấy chỉ hy vọng Harry có thiện cảm với Bella. Mặc dù vậy, anh không lo lắng về việc Bella thích Harry, ai sẽ không say mê đôi mắt xanh lục và giọng Anh đó?

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ