Nightwing is mising -1

7 0 0
                                    

missing robin
one_step_closer_to_death

Bản tóm tắt:

Khi Damian quay lại, không thấy Dick đâu cả. Anh từ chối tin rằng Batman của anh đã biến mất.
Ghi chú:

chỉnh sửa 25/01/2023: phần lớn đặc điểm này xuất phát từ thời kỳ đầu của tôi trong fandom này, nơi tôi chưa đọc nhiều truyện tranh hậu khủng hoảng. đọc lại nó, có một số đặc điểm tôi vẫn đồng ý, nhưng một số đặc điểm tôi không còn giải thích nữa và nói chung là không thích. VẬY những fic mới hơn của tôi sẽ khác RẤT NHIỀU so với cái này về mặt mô tả và diễn giải. xin chào
(Xem phần cuối tác phẩm để biết thêm ghi chú .)

Văn bản công việc:
Damian cẩn thận quan sát những tấm khăn trải giường màu trắng trải trên đồ nội thất. Ánh nắng xuyên qua những ô kính hướng Đông, chiếu sáng lớp bụi tĩnh lặng trôi trong phòng với tốc độ gần như đóng băng, như thể không gian đang bị mắc kẹt trong tình trạng lấp lửng. Tấm ga trải giường tỏa ra một màu trắng nhạt. Damian bước tới và xé một tấm ga trải giường ra.

Một đám bụi tung lên, hiện rõ dưới ánh nắng vàng của buổi sáng. Trên giường vẫn còn một tấm nệm, vẫn còn những tấm ga trải giường được nhét vào các góc với độ chính xác của quân đội. Damian nghĩ đến phòng chứa đồ trên cùng tầng này, nơi các dãy nệm tựa vào nhau, sẵn sàng được mang ra ngoài và trang bị khung giường trống cho tất cả các phòng trống trong trang viên. Anh thắc mắc tại sao Alfred không cất nệm trong phòng này và anh tự hỏi liệu đó có phải là lý do giống như lý do phòng anh vẫn còn nệm khi Damian trở lại hay không.

Anh để tấm ga trắng từ tay mình rơi xuống đất. Damian bước một bước về phía trước, rồi một bước nữa cho đến khi đầu gối anh chạm vào thành giường. Những mặt phẳng mịn màng của tấm trải giường trở nên xáo trộn chỉ sau một cú chạm đó. Anh dừng lại một lúc, nín thở trước sự tĩnh lặng của thế giới. Rồi anh dựa vào giường, trườn về phía trước cho đến khi cuộn tròn giữa chiếc giường quá rộng, quá trống trải, cả biển ga trải giường xung quanh anh mát lạnh đến mức không thể chạm vào.

Bên kia căn phòng, đối diện với bức tường gần như trống rỗng, nơi ký ức về những khung hình in sâu vào bề mặt, là một tấm áp phích của Flying Graysons. Damian nhìn chằm chằm vào những hình khối đơn giản, những khối màu đỏ, xanh lá cây và vàng.

("Màu sắc của gia đình tôi," Richard có thể nói. "Màu sắc của Robin.")

Tiếng chim vẫn tiếp tục vang lên bên ngoài, ríu rít và tweet, lặp đi lặp lại những cuộc gọi và luôn trả lời từ khắp khu đất rộng lớn của Trang viên Wayne. Đó là mùa xuân và thế giới lại thức dậy. Thế giới vẫn tiếp tục vận động và Damian bị mắc kẹt bất động trong căn phòng vô tận.

Nhiều giờ trôi qua trước khi Pennyworth đến đón anh ta.

-

"Làm sao?" đó là tất cả những gì Damian có thể nói.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ