Bowser x luigi

13 0 0
                                    

Cooking Mama (Luigi)!
Little_RedHots_Riding_Hood

Bản tóm tắt:

Luigi đang đi dạo hoàn toàn yên bình qua Chợ cóc - mặt trời đang chiếu sáng, anh ấy vừa tìm thấy một chiếc chăn thủ công xinh xắn và đang trên đường đến tiệm bánh trước khi quay trở lại nhà của anh ấy và Mario.

Chỉ có... tiếng sụt sịt phát ra từ con hẻm tối tăm đáng sợ đó là gì vậy?

Trong số tất cả những sinh vật mà anh ấy đang mong tìm thấy, chắc chắn không phải là hoàng tử bé nhỏ nhất của Vương quốc Koopa.
Ghi chú:

Nói ra một vài đặc điểm để các bạn hiểu rõ hơn một chút.
1. Sau khi chơi Partners in Time, tôi có thể thấy Luigi là một người chăm sóc rất dịu dàng và chu đáo. Nếu bạn đã chơi nó và nhớ cách anh ấy cho lũ trẻ ăn bánh quy và đùa nghịch với chúng để cố gắng làm chúng bình tĩnh lại, tôi có thể thấy anh ấy cũng đang cố gắng làm như vậy với Junior.
2. Tôi cũng thấy sự lo lắng của anh ấy chỉ thực sự bộc lộ khi có điều gì đó kích hoạt nó. Và khi anh ấy ở 'chế độ bảo vệ/an ủi đàn em', tôi có thể tưởng tượng anh ấy sẽ kìm nén nó để khiến đàn em cảm thấy an toàn hơn.
3. Bowser là một người cha tuyệt vời, và tại thời điểm này, anh ấy ít nhiều đã từ bỏ Peach và thay vào đó, hai vương quốc đang làm trung gian cho hòa bình. Tôi thích nghĩ rằng vì điều này, anh ấy đã dịu đi ... một chút. Thêm vào đó, tôi thích khái niệm về việc anh ta có bản năng rồng não sau già cỗi khi một trong những đàn con của anh ta bị đe dọa.
4. Junor là một người yêu nhỏ, ngay cả khi bố của anh ấy đôi khi trìu mến gọi anh ấy là nhóc.
5. Có thể bổ sung thêm nếu tôi nhớ hoặc nếu tôi nghĩ có điều gì đó cần được làm rõ sau đây.
(Xem phần cuối của tác phẩm để biết thêm ghi chú .)

Chương 1 : Ngày thứ nhất

Ghi chú:

(Xem phần cuối của chương để biết các ghi chú .)

Văn bản chương
Đó là một ngày hè đầy nắng, vào khoảng giữa trưa, và Luigi đang đi qua Chợ Toad Town. Anh ấy cầm một chiếc giỏ đan bằng liễu gai nhỏ để đi mua sắm, đã bổ sung thêm hoặc đặt hàng bất cứ thứ gì mà anh ấy sắp hết trong bếp. Trên thực tế, anh ấy vừa rời cửa hàng bán thịt với một đơn đặt hàng nhiều loại thịt khác nhau sẽ được giao đến nhà của anh ấy và Mario vào ngày hôm sau.

Bây giờ, anh ấy chỉ đang lang thang trong chợ để xem xét các mặt hàng khác nhau của các thương nhân lưu động - có những người bán hàng và người mua hàng từ các vương quốc trên khắp thế giới, vì Chợ trở thành một lễ hội gần như cứ bốn tuần một lần. Sprixies bán đồ lặt vặt, sản phẩm bán rong của Piantas, đồ trang sức đổi hàng Beanish, Con cóc buôn bán hàng dệt may - và Rabbid kỳ quặc gây náo loạn.

Giữa sự hối hả và nhộn nhịp của khu chợ, không khí tràn ngập âm nhạc khi dàn đồng ca Lochladies hát trong đài phun nước của quảng trường - buổi biểu diễn của Ngày hội chợ này mà thành phố đã sắp xếp. Luigi đã nghe đề cập rằng lần tới sẽ là bộ tứ cắt tóc Kong. Đó thực sự là một ngày hoàn hảo – ah! Và mọi chuyện có thể đã trở nên tốt hơn, khi anh phát hiện ra một gian hàng mới chen chúc giữa một Kong bán sinh tố làm theo đơn đặt hàng và một Goomba trẻ tuổi đang khoe đồ trang sức thủ công của mình.

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ