Sirius raise harry

13 0 0
                                    

Sirius Black Is Sick of Your Parenting Advice

Lomonaaeren

Bản tóm tắt:

Sirius đã chọn nuôi dạy Harry thay vì đuổi theo Peter. Anh ấy thực sự rất mong mọi người đừng dạy anh ấy cách nuôi dạy Harry nữa.
Ghi chú:

Đây là một trong số fic "Từ Samhain đến ngày Hạ chí" của tôi. Bài viết này được viết cho một yêu cầu về việc Sirius nuôi dạy Harry và nhận lời khuyên từ mọi người.
Văn bản công việc:
"Bạn thực sự nên để anh ấy dành nhiều thời gian hơn ở bên ngoài."

Sirius đảo mắt khi đặt Harry đứng lên trở lại. Anh ta đã lao thẳng vào tường để đuổi theo Thần hộ mệnh Padfoot của Sirius. Tuy nhiên, Harry không phải là người dễ khóc. Thậm chí bây giờ anh vẫn đang nhìn quanh, tự hỏi Padfoot đã đi đâu. "Anh ấy dành nửa ngày ở bên ngoài, Andromeda. Lý do duy nhất khiến chúng ta không ra ngoài hôm nay là vì trời mưa."

Andromeda nhìn ra ngoài cửa sổ và chớp mắt như thể những giọt nước chảy dài qua cửa sổ bằng dây chuyền bạc đã làm cô ngạc nhiên. "Tốt. Vẫn. Anh ấy có thể sử dụng thêm chút nắng. Hãy nhìn xem làn da của anh ấy nhợt nhạt thế nào."

Sirius cười lớn và giơ tay lên. "Anh ấy sẽ hòa nhập ngay với gia đình này, phải không?"

"Anh ấy vẫn trông..."

" Chân đế !"

Đôi khi Harry lầm bầm, điều này không có gì lạ đối với một đứa trẻ mới biết đi, nhưng cậu ấy luôn ồn ào khi đòi quyền đuổi theo Thần hộ mệnh của Sirius. Sirius lại triệu hồi nó cho anh và lần này khiến nó chạy chậm hơn một chút. Harry lập tức cười lớn và lảo đảo đuổi theo nó.

"Tôi thực sự thắc mắc," Andromeda thì thầm, nhìn Harry trong khi cô giữ tay cô trên vai con gái mình. Sirius chắc chắn rằng Dora sẽ rời khỏi ghế dài để chơi trên sàn với Harry nếu mẹ cô không nghĩ rằng điều đó có vẻ như trước mặt một người anh họ đến thăm. "Người ta nói rằng những cú sốc như cái chết của cha mẹ đứa bé có thể gây tổn hại đến sức khỏe của chúng. Nếu cậu nhìn vào làn da nhợt nhạt như giấy da đó—"

Sirius trợn mắt. "Và tôi tiếp tục kể cho bạn nghe về làn da của tôi. Và lẽ ra cậu nên nhìn thấy Lily. Harry có được làn da của cô ấy, thế thôi."

"Nhưng cô ấy có mái tóc đỏ và mắt xanh?"

"Ồ, Harry có đôi mắt màu xanh lá cây."

"Tôi chỉ lo lắng cho anh ấy, thế thôi. Bạn có đủ chất sắt trong chế độ ăn của anh ấy không?

Đó là lúc Sirius vẫn còn kiên nhẫn với những người cố gắng can thiệp vào cách anh nuôi dạy Harry, nên anh chỉ đảo mắt lần nữa và nói: " Đúng vậy , Omeda."

Trong cơn phẫn nộ trước biệt danh thời thơ ấu—do Regulus nói ngọng đặt ra—mà có lẽ bà không bao giờ muốn con gái mình học, Andromeda đã quên quấy rầy anh về Harry. Và đó là tất cả những gì Sirius thực sự cần trong chuyến thăm gia đình này.

*

"Tôi tự hỏi liệu chúng ta có nên bắt đầu huấn luyện anh ấy hay không."

Sirius khịt mũi khi nhìn Harry bay vòng quanh trên chiếc chổi nhỏ. Cậu bé mới bốn tuổi nên cây chổi rất thích bay cách mặt đất không quá 10 feet và thậm chí còn giăng lưới ra từ hai bên để đỡ một đứa trẻ nếu chúng ngã. Sirius vui mừng trước tiếng cười của con đỡ đầu hơn là lo lắng về những vết thương có thể xảy ra. "Huấn luyện nó làm gì thưa Hiệu trưởng? Cậu ấy đã có được những gì cần thiết để trở thành một thiên tài Quidditch rồi."

QT- nhân vật tôi iu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ